66. Lão bà bị hàng xóm làm

386 4 0
                                    



Ta cùng lão bà Tiểu Linh từ kết hôn sau, liền dọn đến một đống tân kiến tốt mười tầng lâu song đua chung cư, trùng hợp cách vách cũng là ở một đôi kết hôn không bao lâu phu thê. 

Tiên sinh Tiểu Trương là một vị ngân hàng giám đốc, thái thái tiểu thật còn lại là một vị đơn thuần gia đình bà chủ. 

Bởi vì chúng ta đều là trụ tầng cao nhất cho nên thường xuyên sẽ ở tầng cao nhất ban công thưởng cảnh đêm khi chạm mặt, trải qua thời gian dài hỗ động, hai bên cũng từ vừa mới bắt đầu xa lạ chậm rãi càng ngày càng quen thuộc.

Tiểu Trương làm người khôn khéo nhưng không có gì lá gan, tiểu thật là thuộc về hiền thục đoan trang hình nữ nhân, ngày thường đều là ăn mặc âu phục hoặc là váy dài, nhưng vẫn là có thể thấy được tới tiểu thật sự hảo dáng người.

Ta bản nhân còn lại là cùng bằng hữu hợp khỏa khai một nhà tài vụ công ty, cơ hồ mỗi ngày đều là rất bận, thái thái Tiểu Linh từ cùng ta kết hôn sau liền từ đi công ty bách hóa quầy chuyên doanh công tác, mỗi ngày không phải cùng hắn những cái đó tỷ muội đào đi dạo phố, uống uống xong ngọ trà chính là chạy thẩm mỹ viện. 

Sinh hoạt quá đến tương đương thích ý, bởi vì lão bà là thuộc về cái loại này diêm dúa hình nữ nhân, cho nên ăn mặc phương diện cũng tương đối thích một ít gợi cảm quần áo, lúc trước ta chính là bị lão bà ngoại hình hấp dẫn cho nên mới kết hôn.

 Mà Tiểu Linh tuy rằng ngoại hình diêm dúa nội tâm lại là tương đương bảo thủ, cho nên chúng ta kết hôn bảy, tám năm tới cảm tình như cũ nồng đậm.

Năm gần đây công ty tương đối ổn định sau. Ta cũng tương đối có nhàn rỗi thời gian, bởi vậy cũng liền chậm rãi cảm thấy cùng lão bà tính sinh hoạt càng ngày càng nhạt nhẽo, đã không có lúc trước tình cảm mãnh liệt, hết thảy đều là công thức hoá.

Thẳng đến có một ngày buổi tối ta cùng lão bà tới rồi tầng cao nhất ban công thưởng cảnh đêm, lại đụng phải Tiểu Trương phu thê sau, hết thảy mới chậm rãi có điều thay đổi.

Đêm đó ta cùng lão bà cùng Tiểu Trương phu thê cùng nhau thưởng cảnh đêm khi, phát hiện ban công hoa cỏ bởi vì bão cuồng phong qua đi có điểm hỗn độn.

Cho nên chúng ta hai đối phu thê liền cùng nhau động thủ sửa sang lại, khi ta lão bà ngồi xổm xuống sửa sang lại hoa cỏ khi, ta phát hiện Tiểu Trương ánh mắt thỉnh thoảng ở ta lão bà của ta trên người dao động, nguyên lai lão bà sở xuyên váy ngắn bởi vì ngồi xổm xuống quan hệ, thực dễ dàng đã bị nhìn đến quần lót cùng cái mông, cũng khó trách Tiểu Trương lý do giúp Tiểu Linh sửa sang lại, ngồi xổm Tiểu Linh trước mặt nguyên lai đều chỉ là muốn nhìn Tiểu Linh cảnh xuân tiết ra ngoài.

Chờ hết thảy đều đại khái sửa sang lại hảo lúc sau, ta cùng với Tiểu Linh ở trong nhà rửa mặt chải đầu sau liền nằm ở trên giường nghỉ ngơi, ta hướng lão bà đề cập Tiểu Trương nhìn lén chuyện của hắn, Tiểu Linh mặt lập tức hồng lên hiện tương đương cảm thấy thẹn.

Đồng thời tay của ta cũng sờ hướng lão bà nơi riêng tư, phát hiện lão bà dâm thủy sớm đã lộng ướt quần lót, ta một bên vuốt lão bà dâm huyệt, một bên đối lão bà nói có phải hay không tưởng bị Tiểu Trương làm linh tinh dâm đãng nói.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ