24. Phì mông thục mẫu bị nông thôn thân thích ngủ đi rồi nga

703 4 0
                                    


Hán Việt: Phì khào thục mẫu bị nông thôn thân thích thụy tẩu liễu nga
Tác giả: diaosiduizhang
Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất
2022/7/23 phát biểu với: Đầu phát SexInSex
Số lượng từ: 15275
Nhân vật:
Vai chính: A Chính: Chính là "Ta" vi chủ nhân công, 22 tuổi, đối mẫu thân a hạnh có mạc danh tình cảm
Nữ chủ: Dương mỗ hạnh: A Chính mẫu thân, 49 tuổi, ở bổn văn trung bị nông thôn ngày xưa thân thích A Thành làm bẩn, bản nhân tựa hồ có nỗi niềm khó nói
ps dáng người số liệu: Một mét sáu bốn, thể trọng 120 cân tả hữu, bả vai cánh tay chắc nịch, vòng eo không tế, nhưng thực kiện thạc, thậm chí loáng thoáng có cơ bụng đường cong, vú cũng rất có xem điểm, vú hình dạng giống hai cái bánh bao, không tính đại, tuổi lên đây ngược lại bởi vì rũ xuống có vẻ càng có ý nhị, lượng điểm là cối xay giống nhau cực đại cái mông cùng với tỉ lệ dị thường thô tráng cơ đùi thịt, có vẻ hạ thân là khoa trương lê hình dáng người, ngày thường thường xuyên sẽ hấp dẫn nam nhân nóng rực ánh mắt.
A Thành: A hạnh biểu ca, cùng a hạnh một nhà lui tới không tính thường xuyên, thèm nhỏ dãi a hạnh thân thể đã lâu.


【 thượng 】

Ta kêu A Chính, năm nay 23, đang ở đọc đại học, gần nhất trong nhà ra một chút sự tình, cha mẹ khả năng bởi vì trung niên nguy cơ, lão ba sự nghiệp không thuận, gia đình mâu thuẫn đột nhiên bùng nổ, ta mẹ cùng ta ba đại sảo một trận, về quê nhà mẹ đẻ ở, hiện tại ta phụ trách điều hòa bọn họ quan hệ, ta ba dặn dò ta xem trọng ta mẹ, có việc nhớ rõ hội báo, ta đương nhiên là đáp ứng.

Vì cái gì nói như vậy, ta cũng không sợ thừa nhận, ta có thục nữ tình tiết cùng một chút lục mẹ tình tiết, từ khi còn nhỏ không cẩn thận click mở một cái hoàng võng, nhìn tương quan thục nữ sắc tình nội dung, đều là thục mẫu hệ, ta tính phích liền oai.

Cố tình ta mẹ nó dáng người phi thường phù hợp ta đối thục nữ thẩm mỹ: Thân cao trung đẳng thiên thượng, vai rộng, cánh tay thịt đầy đặn mà khẩn trí, eo không tính tế, nhưng gần nhất có có thể đi phòng tập thể thao rèn luyện, bụng có thể nhìn ra rèn luyện ra cơ bắp đường cong, nhất thuộc nhất tuyệt chính là ta mẹ nó phần hông, không biết ta mẹ ăn cái gì ăn ra tới, xương chậu phát dục thực to rộng rắn chắc, dẫn tới nàng hạ thân chẳng sợ rèn luyện giảm béo cũng giống nhau có thực đầy đặn cơ bắp mỡ.

Liếc mắt một cái xem qua đi chính là hai điều đầy đặn thịt heo chân đỉnh một cái cối xay giống nhau đại mông, đây là phi thường hoàn mỹ an sản hình dáng người.

Nghe nói mụ mụ tuổi trẻ khi ở trong thôn đặc biệt nhiều nam nhân theo đuổi, xem ra đại đa số nam nhân đều giống nhau, thích đại mông nữ nhân, thật là hâm mộ ta ba, vì cái gì có thể mỗi ngày thao loại này mông.

Vừa lúc cuối tuần, lại là ngày Quốc Tế Lao Động, có cái tiểu nghỉ dài hạn, ta vừa lúc từ trường học ngồi xe hồi lão mẹ nhà mẹ đẻ, ta là có tiểu tâm tư, bởi vì nghe nói lão mẹ trước kia ở địa phương rất nhiều người theo đuổi, hiện giờ ngoại gả nàng đột nhiên về nhà thường trú, khó tránh khỏi có người động oai tâm tư, các nàng quê nhà người phong bình không phải thực hảo, rất nhiều chơi bời lêu lổng người làm biếng, cho nên ta mẹ không có lựa chọn ở bản địa phát triển, mà là theo ta ba.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ