113. Cỏ xanh mơn mởn chi về nhà dụ hoặc ( 1)

311 4 0
                                    


Hán Việt: Lục thảo như nhân chi hồi gia đích dụ hoặc

Tác giả: Phù Phong Liễu Nhứ

Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , OE , Tình cảm , H văn , Vườn trường , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , NTR


Ta kêu trần tu tề, đại gia kêu ta A Tề thì tốt rồi, là XXXX đại học học sinh. Hiện tại ngồi ở ta bên người, ôm cánh tay của ta, kiều thanh ở ta bên tai nói này đó cái gì, do đó làm ta vô pháp hết sức chuyên chú chơi game.Chính là ta nhất dung nhan tú mỹ, thông minh nhất lanh lợi, nhất thiện giải nhân ý tam hảo mỹ thiếu nữ bạn gái bạch nhân nhân lạp.

Tiểu nhân mê người mặt đẹp thượng còn có chưa từng rút đi trẻ con phì, làm vốn dĩ liền tú khí nhu mỹ khuôn mặt nhiều một phần thanh thuần cùng non nớt, tựa như trăng non đôi mắt bất cứ lúc nào đều người cảm thấy ấm áp cùng thoải mái, tiểu kiều mũi tinh tế nhỏ xinh, 

có vẻ hoạt bát lại có linh khí, môi anh đào phấn nộn, giống như mê người thạch trái cây giống nhau, làm người hận không thể đem này hung hăng mút vào ở môi nội, bừa bãi đòi lấy, mà kia tóc đen áo choàng, nhu thuận cùng màu đen tơ lụa dường như.

Tiểu nhân thấy ta trầm mê trò chơi, liền thường lui tới thập phần dùng tốt tiểu bộ ngực kẹp lấy ta cánh tay lúc ẩn lúc hiện này nhất chiêu đều không có hiệu quả, lại cũng không có sinh khí, ngược lại là giống chỉ tiểu nãi miêu giống nhau đem trán ve đỉnh ở ta trong lòng ngực, cuồn cuộn vọt tới cuồn cuộn dũng đi.

Cho nên ở tiểu nhân dưới sự trợ giúp, ta rốt cuộc tâm viên ý mã đưa ra first blood, thật sự không kiên nhẫn, vừa định muốn nhíu mày nhìn về phía tiểu nhân, 

nhưng ánh vào mi mắt chính là bạn gái nhu nhược đáng thương vô tội ánh mắt, ta còn chưa nói lời nói, phảng phất nàng đã đã chịu thiên đại ủy khuất, cho dù là ta có thể nhìn đến tiểu nhân trong ánh mắt giấu giếm giảo hoạt, ta lại cũng không có tính tình, chỉ có thể sủng nịch xoa xoa nàng đỉnh đầu, lấy kỳ khiển trách. 

Đừng nhìn tiểu nhân mặt ngoài nhu nhu nhược nhược, kỳ thật EQ rất cao, mặt khác nữ sinh gặp được bạn trai trảo trầm mê trò chơi mà xem nhẹ chính mình thời điểm, khả năng thông suốt quá cãi nhau hoặc bình tĩnh giảng đạo lý tới câu thông, nhưng là tiểu nhân lại chỉ là hơi chút kỳ cái nhược, lập tức khiến cho lòng ta đều hóa, tự nhiên cũng sẽ không đuổi theo nàng vừa rồi hành động không bỏ, đại sảo một trận.

『 hừ, chán ghét a, đều trường không cao lạp! 』 bạn gái bắt lấy ta bàn tay to, đô khởi đáng yêu miệng nhỏ.

『 hắc hắc, ngươi còn không cao a. 』 ta nói này cố ý dùng một loại sắc sắc ánh mắt ở tiểu nhân trên người trên dưới đánh giá, tựa hồ là một con sói xám muốn đem bên người tiểu bạch thỏ ăn sạch sẽ giống nhau.

Ta thật sự tưởng không rõ, tiểu nhân cư nhiên còn để ý trường không cao? Không biết đại hào muội tử rất khó tìm đối tượng sao, nga, bất quá không sao cả, tiểu nhân đã có ta, không cần để ý cái loại này kỳ quái sự tình.

Hắc hắc, kỳ thật bạn gái dáng người đã là hoàn mỹ tới rồi cực hạn, 165cm cái đầu, đang đứng ở Trung Quốc nữ tính thân cao bình quân giá trị, một đôi cốt nhục đều đình đùi đẹp lại ước chừng có 100cm trường, vừa vặn là tỷ lệ hoàng kim tỉ lệ, thị giác thượng bạn gái liền dáng người yểu điệu lên.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ