Hán Việt: Dâm loạn đại gia đình
Tác giả: VT
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , L luânTan học về nhà thời điểm thấy mụ mụ bưng mới vừa ngao tốt dược vào gia gia phòng, từ gia gia được trận này quái bệnh lúc sau, mấy năm nay đều là mụ mụ ở chiếu cố hắn.
Nhà của chúng ta là cái truyền thống đại gia đình, ba ba cùng hắn tam huynh đệ tuy rằng từng người thành gia nhưng vẫn ở tại cùng cái dưới mái hiên, bởi vì gia gia nãi nãi tuổi tác đã cao làm nhi nữ dù sao cũng phải tẫn một phần tâm.
Nhưng là, ba ba cùng hắn hai cái huynh đệ từ gia gia được trận này quái bệnh lúc sau, vì di sản sự nháo không quá vui sướng, nhị bá cùng Tam bá đối gia gia bệnh tình tựa hồ một chút cũng không quan tâm, mụ mụ đành phải thế thân vì trưởng tử ba ba tẫn một phần hiếu tâm.
Đi vào phòng khách thấy nhị bá đại nữ nhi Thục Thiến giống như đang ở tìm thứ gì, vẻ mặt lo âu làm cho mồ hôi chảy má bối.
"Đường tỷ, ngươi đang tìm cái gì?"
Thục Thiến quay đầu nhìn lại là ta cho một cái xem thường ∶ "Tiểu quỷ, quan ngươi chuyện gì!"
Hảo tâm không hảo báo ta đành phải không thú vị hướng đi phòng.
Thục Thiến năm nay 25 là cái này đại gia đình trưởng tôn, tuy rằng diện mạo giảo hảo, thân tài thon dài, bình thường đối ta lại luôn có thành kiến, chẳng qua khi còn nhỏ nhìn lén nàng tắm rửa bị phát hiện từ đây liền không hề cùng ta nói nửa câu lời nói, vì kia sự kiện ba ba còn đem ta hung hăng sửa chữa một đốn đâu!
Nàng còn có cái đệ đệ kêu Gia Vinh trường ta 6 tuổi, năm nay vừa vặn 23, Gia Vinh ca tuổi còn trẻ không học vấn không nghề nghiệp, cả ngày bên ngoài du đãng rất ít nhìn đến hắn.
Mới vừa đi vào phòng cặp sách hướng trên bàn sách vung, nhị bá mẫu Lộ Hoa mở ra cửa phòng thăm dò hỏi ta ∶ "Tiểu Cương, ngươi...... Ách...... Có hay không nhìn đến ta...... Ách......" Nhị bá mẫu ấp a ấp úng vẻ mặt khó xử.
"A...... Cái gì?" Ta khó hiểu hỏi lại.
Nhị bá mẫu tự hỏi một hồi ∶ "Không có gì!" Liền đóng lại cửa phòng rời đi, ta không cấm lòng tràn đầy hồ nghi không thể hiểu được.
Cơm chiều khi, nhiều người vây quanh vòng tròn lớn bàn bổn nhân vô cùng náo nhiệt, nhưng nhân gia tộc chi gian lẫn nhau rùng mình tạo thành đại gia một mảnh lặng ngắt như tờ các ăn các, mụ mụ thịnh một phần đồ ăn cơm xoay người liền hướng gia gia phòng đi đến.
Lúc này nãi nãi nói ∶ "Ai...... Thật là khổ Quỳnh Lâm......"
"Mẹ, nào có cái gì có khổ hay không, đại tẩu lại không phải làm giả......" Nhị bá nhất quán chanh chua miệng lưỡi không cho là đúng nói.
"Nhị đệ, nói như vậy có thiếu công đạo đi! Ba ba lại không chỉ chỉ là ta ba ba, các ngươi có hay không lương tâm......"
Ba ba còn chưa nói xong Tam bá mẫu Lệ Anh lạnh lùng tiếp theo nói ∶ "Đại ca, đại tẩu như vậy hiếu thuận chúng ta nào có biểu hiện cơ hội đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY