Hán Việt: Đệ nhất thứ thâu tình tự
Tác giả: Thiên Đường Tiểu Lộ
Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Đô thị tình duyên , Thị giác nam chủ , Ngôi thứ nhất , NTRHai năm trước 8 nguyệt một ngày, Thâm Quyến mùa hè phi thường nhiệt, ta một người ở nhà nhàm chán mà lật xem TV tiết mục.
Ở nhà, ta vẫn luôn dưỡng thành một cái không tốt thói quen, trên người không muốn nhiều xuyên một kiện quần áo, trên cơ bản chỉ cần có thể đem nhất xấu hổ địa phương che khuất có thể, ngày đó ta cũng chỉ xuyên một cái quần đùi mà thôi.
Lúc này, trên lầu hàng xóm một vị ta trên cơ bản có thể xưng a di phụ nữ tới gõ nhà ta môn, mời ta đi nhà nàng hỗ trợ đổi một cái đèn, bởi vì đại gia cùng là một đống lâu hàng xóm, ngày thường lẫn nhau cũng thường chào hỏi, huống hồ nàng cũng đặc biệt nhà ta tiểu bảo bối nhi tử, thường xuyên đùa với chơi, nhi tử cũng thường vui rạo rực mà kêu nãi nãi đi nãi nãi tới, cho nên ta cũng liền khó có thể thoái thác.
Ta cái này nhà bên bác gái cũng là thường xuyên một người ở nhà người, nàng lão công là một cái thường xuyên bên ngoài chạy người, nhi cũng ở nước ngoài đọc sách, cho nên càng nhiều thời điểm là một cái phòng không gối chiếc, trong nhà gặp gỡ đèn hư như vậy nam nhân sống, cũng chỉ có thể xin giúp đỡ với hàng xóm.
Bởi vì chúng ta hai nhà ngày thường còn tính không tồi quan hệ, cho nên thường xuyên tìm ta hỗ trợ cũng liền không kỳ quái.
Đi nhà nàng, lại là nàng một người ở nhà, lão công lại đi công tác.
Ta cũng quản không được nhiều như vậy, lập tức làm khởi chính sự tới, chỉ chốc lát sau công phu, đèn sửa được rồi.
Đối này nàng rất cảm kích, nhiệt tình kêu ta mau mau rửa tay, đến phòng khách ngồi xuống thổi thổi điều hòa, còn bưng tới trái cây, vì ta bưng trà đổ nước, cực tựa nhiệt tình.
Đối này, ta cũng không cảm thấy có cái gì dị thường.
Lúc này, bác gái cũng cùng nhau ngồi xuống cùng ta nói chuyện phiếm, ai nha, lời nói cái kẹp mở ra sau, nói cái gì đều không ngại, đã nói đến ta đứa con này là như thế nào như thế nào đáng yêu, cũng nói đến nàng lưu học bên ngoài nhi tử, thậm chí còn nói tới rồi nàng lão công trong ngoài.
Theo nói chuyện phiếm tiến hành, nội dung càng nhiều nói tới nàng gia đình sinh hoạt, toát ra nàng kỳ thật sinh hoạt thực không khoái hoạt, đã có đối nhi tử tưởng niệm, cũng có đối lão công một ít ý kiến. Đồng thời, cũng trái lại tán dương gia đình của ta sinh hoạt, cùng đối ta thái thái hâm mộ.
Nói xong lời cuối cùng, nàng biểu tình cư nhiên có chút dị thường, nàng ánh mắt kia thế nhưng thẳng tắp mà nhìn ta, làm lòng ta sinh ra nào đó bất an, ta có không hề tiếp tục liêu đi xuống ý niệm, đưa ra muốn xuống lầu.
Lúc này, nàng thế nhưng vươn tay giữ chặt ta, muốn ta lại nhiều bồi nàng trò chuyện, cũng có chút cưỡng bách dường như, đem ta ấn ngồi ở trên sô pha, nàng cùng ngồi đến càng khẩn, đồng thời tay nàng liền không còn có rời đi thân thể, có chút vuốt ve dường như, trong chốc lát đặt ở ta trên cánh tay, trong chốc lát đặt ở ta trên đùi, lại sau có chút dựa nghiêng trên ta trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY