76. Lung tung rối loạn chi lăng nhục bạn gái

289 4 0
                                    


 "Thật chậm a......"

Nghe quảng bá Châu Kiệt Luân mơ hồ không rõ nói mớ, ta nhịn không được lẩm bẩm tự nói.

Bạn bè thân thích giữa, phảng phất chỉ có ta một người biết thủ khi là vật gì, quý giá nhân sinh không biết có bao nhiêu lãng phí ở vô vị uổng công chờ đợi, thật sự làm người có chút buồn bực a.

"Xin lỗi, a bang, chờ thật lâu sao?" Ôn nhu điềm mỹ thanh âm ở nhĩ sau vang lên, chỉ thấy một vị tóc dài vũ mị mỹ nhân nhi nhẹ nhàng mà triều ta đi tới.

Bạn gái Tuệ Phương vội vàng nói khiểm, đầy mặt thẹn thùng đáng yêu biểu tình, tức khắc làm ta giận dữ biến mất.

Kết giao vượt qua 5 năm, cảm tình củng cố, lẫn nhau kết giao cơ hồ tới rồi cuối cùng thời điểm, tuy rằng đang ở vì tiền đồ đánh biện đôi ta tạm thời đều không có kết hôn tính toán.

Tuệ Phương là một vị thần thánh thiên sứ áo trắng, cá tính ôn nhu nhàn thục, lại tương đương đơn thuần mà bảo thủ, thậm chí có điểm ngu đần, nhớ trước đây vì theo đuổi nàng cũng hoa hảo một phen công phu, đương nhiên, hiện tại hồi tưởng khởi quá khứ từng tí, đáy lòng ngược lại một trận ngọt Tư Tư.

Ngập nước hai tròng mắt, môi anh đào, tinh xảo ngũ quan cấu thành không phải hùng hổ doạ người diễm lệ, mà là nhu nhược đáng thương tú lệ, thanh thuần khuôn mặt lại có được một đôi ngạo nhân cự nhũ, kích cỡ chẳng những kinh người, hơn nữa kiên quyết to lớn, chút nào không thấy rũ xuống, trừ bỏ thị giác phương diện mỹ quan, thực dụng độ càng là mãn phân.

Không phủ nhận đây cũng là lúc trước mê luyến thượng Tuệ Phương nguyên nhân chính.

"Đợi hơn mười phút đi, hơn nữa Tiểu Tiệp cùng A Vĩ kia đối gian phu dâm phụ đều còn không có tới."

A Vĩ là ta viện nghiên cứu học đệ, sau lại kinh ta kiến nghị vào cùng gian công ty, còn tình cờ gặp gỡ mà cùng ta muội muội Tiểu Tiệp ở bên nhau.

 Tóm lại ta cùng A Vĩ gian nghiệt duyên thâm hậu, hơn nữa nghiêng về một bên đều là ta có hại, không có học trưởng bộ tịch không nói, chiếu cố tiểu bối nghĩa khí lại trước nay không thiếu quá, liền muội muội đều cho hắn chiếm tiện nghi.

Đại khái là ta đời trước thiếu hắn đi......

"Nói cái gì gian phu dâm phụ...... Thật khó nghe!" Tuệ Phương chỉ vào đường cái đối diện nam nữ, cười nói: "Hai người bọn họ không phải đứng ở đối diện sao."

"Bang ca sớm a. Hôm nay thời tiết thật tốt, thật thích hợp du lịch." A Vĩ cõng bao lớn bao nhỏ hành lý, thân mật mà ôm Tiểu Tiệp, triều ta chào hỏi.

Ta tức giận mà nói: "Đúng vậy."

Hành trình là gần đây pha đứng đầu hai ngày một đêm suối nước nóng chi lữ.

Nguyên bản tưởng thừa dịp gần nhất công tác nhàn hạ muốn mang Tuệ Phương đi hưu nhàn thả lỏng, tới một hồi lãng mạn ái chi lữ, không nghĩ tới hành trình tiết lộ cấp A Vĩ lúc sau, hắn lại ngạnh muốn đi theo cùng nhau tới.

"Đừng như vậy khách khí sao, đại ~ ca." A Vĩ thân thiết mà ôm lấy ta bả vai.

Tuệ Phương ôn nhu ứng hòa nói: "Người nhiều tương đối náo nhiệt, tương đối hảo chơi a."

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ