Kết hôn mấy năm, một ngày nào đó ta đột nhiên có một cái liền chính mình cũng cảm thấy hoang đường ý tưởng, muốn cho lão bà cùng nam nhân khác chơi.
Ngay từ đầu chỉ là phu thê gian tính ảo tưởng, ở làm tình thời điểm nói nói kích thích một chút.
Nhưng có một ngày hơn 9 giờ tối, ta có hai cái bằng hữu đột nhiên đến nhà ta, lão bà của ta phi thường mất tự nhiên, chính mình chạy đến trong phòng ngủ không ra, lòng ta lý liền hiểu rõ.
Chờ ta bằng hữu đi rồi về sau, đôi ta làm tình khi nàng phía dưới đã ướt rối tinh rối mù.
Kế tiếp ta liền bắt đầu xuống tay tìm đáng tin cậy bằng hữu, đầu tiên là đôi ta đều nhận thức một cái bằng hữu, luyện kiện mỹ, tráng như tiểu ngưu giống nhau, quan trọng nhất một chút là lại sắc lại có thể dựa.
Ở một lần đôi ta cùng nhau xem phim sếch khi, ta cho hắn nói cùng nhau chơi ý tưởng, bằng hữu áp lực chính mình kích động nói: "Lão bà ngươi nguyện ý yêu?"
Ta liền cho hắn nói chúng ta cùng nhau nói thời điểm lão bà thế nào lãng, thế nào dòng nước tới rồi mông.
Chờ tới rồi buổi tối đôi ta chiến chiến kinh kinh cùng nhau đi vào phòng ngủ, lại bị lão bà mắng to một đốn, lại còn có cho ta một cái miệng tử.
Đem xấu hổ bằng hữu tiễn đi sau ta liền thoát nàng quần áo thao nàng, lần này nàng càng là hưng phấn như đại dương mênh mông giống nhau, ngoài miệng còn nói không nhìn thấy quá ngươi như vậy biến thái.
Minh không được tới ám, ngày đó, ta làm một cái bằng hữu, đôi ta đều nhận thức bằng hữu, trước đó giấu ở tủ quần áo.
Buổi tối, ta ôm nàng eo nói: "Tiểu tuệ, đêm nay chúng ta chơi một ít kích thích."
Tiểu tuệ mở to thủy linh linh mắt to nhìn ta, thâm tình mà nói: "Lão công, ngươi muốn như thế nào chơi nha? Ta sẽ thuận theo ngươi."
Ta hung tợn mà nói: "Ta muốn đem ngươi cưỡng gian!"
Nàng nhìn ta nói: "Lão công, ngươi thật là, ta sẽ thuận theo ngươi, ngươi không cần cưỡng gian, ta chính mình đưa tới cửa đi."
Nàng nói xong liền đem chính mình váy cởi xuống dưới, sau đó cởi bỏ nịt vú nút thắt, đem kiêu người hai vú lộ ra tới, nàng muốn lại đây ôm lấy ta, ta ngược lại bắt lấy nàng kiều nhu đôi tay, hai tay bắt chéo sau lưng ở nàng sau lưng, sau đó từ giá thượng lấy tới sớm đã dự bị tốt dây thừng, đem cổ tay của nàng buộc chặt lên.
Tiểu tuệ có chút đau, ai mà kêu một tiếng, nhưng thực mau liền nói: "Lão công, ngươi đêm nay thật sự có chuẩn bị. Ta yêu ngươi nha......"
Ta nụ cười dâm đãng nói: "Không ngừng như vậy, ta còn mang đến khăn mặt đâu." Nói xong, từ trong túi lấy ra màu đen khăn tay, đem nàng đôi mắt mông lên.
Tiểu tuệ quả nhiên thực thuận theo mà làm ta che lại đôi mắt, nhưng nàng nhìn không tới bốn phía đồ vật, cũng khẩn trương lên, nói: "Lão công, như vậy che mắt, ta nhìn không thấy ngươi, thật sự có điểm giống bị người cưỡng gian cảm giác đâu......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY