Đó là thứ sáu buổi tối, ta ba cái bằng hữu A Đức, A Phàm cùng Đại Dân đều tới nhà của ta cùng ta chơi bài, đây là bọn họ lần đầu tiên cùng ta chơi bài, ta bài đánh đến cũng không tốt, lão bà của ta Tiểu Mân ở phòng khách xem TV, bất quá lại thường thường lại đây xem chúng ta đánh bài.
Nàng ăn mặc thực bình thường, quần jean, giày chơi bóng cùng một kiện màu trắng T tuất, bất quá bởi vì lệ chất trời sinh, nàng thoạt nhìn vẫn là thực mỹ, nàng bình thường nhìn qua tựa như cái nhà bên nữ hài giống nhau.
Chẳng những đáng yêu, cũng tràn ngập lực tương tác. Ta ba cái bằng hữu tuổi cùng ta không sai biệt lắm, bọn họ đều là hải quân lục chiến đội đồng liêu, bình thường cũng thượng phòng tập thể thao, thể trạng đều man rắn chắc.
Chúng ta uống lên rất nhiều bia, nhưng là nhưng không ai uống say, hơn nữa ngoài dự đoán ở ngoài, ta cũng không có thua quá nhiều tiền.
Ước chừng lăng thần một chút khi, ta nói cho bọn họ bài cục nên kết thúc, chúng ta cũng đều đồng ý lại chơi cuối cùng một phen, kia một phen ta cảm thấy ta cầm một bộ hảo bài, thế là ta đem sở hữu tiền mặt hai ngàn nguyên đều áp đi xuống.
A Đức cùng A Phàm không cùng, nhưng là Đại Dân nói hắn trừ bỏ muốn cùng ở ngoài, hắn còn muốn thêm chú 3000 nguyên, ta cho rằng ta sẽ không thua, cho nên ta kêu nho nhỏ mân lại đây, nói cho nàng tình huống hiện tại.
Nàng suy xét trong chốc lát, ta vẫn luôn nói cho nàng ta thắng định rồi, cuối cùng nàng mới đáp ứng, thế là ta nói cho Đại Dân, ta không có như vậy nhiều tiền, nhưng là nếu ta thua, Tiểu Mân có thể giúp hắn tâng bốc, bọn họ hoảng sợ, mà Tiểu Mân còn lại là cúi đầu đỏ bừng mặt.
Đại Dân hôm nay vận may không tồi, hơn nữa mọi người đều uống xong rượu, cảm xúc cũng tương đối cao vút, hắn suy nghĩ một chút, liền đáp ứng rồi.
Kết quả ta thua, ta chính không biết nên làm sao bây giờ khi, Đại Dân rất có nghĩa khí mà nói, có thể lại chơi cuối cùng một phen, như nếu ta thắng, có thể đem tiền lấy về đi.
Tiểu Mân cũng không cần giúp hắn khẩu giao; nhưng là nếu hắn thắng, Tiểu Mân liền phải làm hắn "Nô lệ", mãi cho đến thứ hai buổi sáng.
Ta không hỏi Tiểu Mân ý kiến, liền đáp ứng rồi Đại Dân điều kiện. Không cần phải nói, ta lại thua rồi, nhiều người nhi nhìn đến kết quả này, đều ở vui sướng khi người gặp họa mà ồn ào, mà Tiểu Mân còn lại là đỏ mặt nhìn sàn nhà.
Đại Dân kéo ra ghế dựa hướng phía sau ngồi ngồi, hắn nhìn xem ta, lại nhìn xem Tiểu Mân, cuối cùng lại lại nhìn ta, nói: "Ta đã cho ngươi cơ hội, này trách không được ta. Tiểu Mân, ngươi lại đây."
Tiểu Mân cúi đầu đi đến Đại Dân trước mặt, Đại Dân vươn đôi tay nắm lấy Tiểu Mân hai vú, nhẹ nhàng mà xoa động, "Oa! Nàng vú hảo rất, sờ lên thật thoải mái!" Hắn nói cho khác hai người.
Đại Dân đứng lên, duỗi tay đài khởi Tiểu Mân cằm, thấu thượng miệng đi hôn nàng, còn đem đầu lưỡi vói vào nàng trong miệng.
Tiểu Mân hô hấp càng ngày càng Thẩm trọng, nàng đầu vú cũng ngạnh lên, tuy rằng ăn mặc áo ngực cùng T tuất, nhưng là đã có thể nhìn đến nàng đầu vú vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY