Hán Việt: Bạch y sinh đích khống chế dục
Tác giả: Ngọc Khê Khách
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Thị giác nữ chủ
Văn nhã bác sĩ X hoa quý thiếu nữ
1V1, cao HPhòng y tế playVị hôn phu thê ở trường học ái ái hành vi【ngọt sủng sảng văn】Làm Bạch bác sĩ cấp chính mình làm toàn thân kiểm tra, bị Bạch bác sĩ đè ở bàn làm việc thượng điên cuồng cắm làm, bị Bạch bác sĩ để ở trên tường hung hăng tiến vào, bị Bạch bác sĩ thao đến thiết giá giường kẽo kẹt kẽo kẹt vang, bị Bạch bác sĩ sau nhập làm được triều xuy.
Nàng vị hôn phu ở nàng trước mặt, lấy làm tự hào lực khống chế căn bản là là hình cùng hư vô, dục vọng, phảng phất muốn đem hai người thôn tính tiêu diệt.
┅┅┅┅┅┅┅┅┅┅『cái kia thần bí giáo y: Nàng vị hôn phu ── Bạch Phong đang ở dùng sức mà thao làm nàng. Kích cuồng thọc vào rút ra khiến cho trong nhà tràn ngập thân thể chụp đánh "bạch bạch" thanh cùng côn thịt lớn tiến vào tiểu huyệt "Phụt" thanh. 』『 nâng lên tuyết trắng mông nhỏ, hắn không màng tất cả mà cuồng đảo mãnh cắm, làm cho dâm thủy bốn phía.
Côn thịt hạ hai viên cực đại trứng sớm bị không ngừng chảy ra dâm dịch tưới thành một mảnh màu trắng, nửa chất lỏng trong suốt bao vây lấy tinh hoàn, "bạch bạch bạch" mà chụp phủi nàng cái mông, hành vi phóng đãng tiếng vang càng thêm mê loạn nhân tâm.
Cực hạn khoái cảm thổi quét hai người, cơ hồ lâm vào điên cuồng bên trong. 』
1. Thần bí bác sĩ Bạch
Nghe nói hoa trung tới một vị đặc biệt thần bí giáo y. Vì hắn, trường học chuyên môn lại tu sửa một cái phòng y tế đơn độc cho hắn sử dụng.
Hắn luôn là mang khẩu trang che mặt, không có người biết hắn trông như thế nào, trừ bỏ cao nhị ( 12 ) ban Trương Thần đồng học.
"Lão sư, ta thân thể không thoải mái, tưởng thỉnh cái giả đi tranh phòng y tế." Trương Thần co quắp bất an mà đứng ở văn phòng hướng chủ nhiệm lớp xin nghỉ —— đây là nay chu lần thứ ba xin nghỉ.
Chủ nhiệm lớp cũng không ngẩng đầu lên, vẫy vẫy tay nói: "Đi thôi đi thôi."
Trương Thần nhìn chủ nhiệm lớp kia không sao cả thái độ, trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Vốn đang nghĩ như thế nào cùng lão sư nói một chút xin nghỉ nguyên nhân đâu, hắn không hỏi liền đáp ứng rồi, kia vừa lúc, nàng cũng không cần tìm đủ loại lấy cớ.
Trương Thần, một cái hơi béo nữ sinh. Nói là hơi béo, kỳ thật cũng chính là mặt viên một chút, bộ ngực so bình thường nữ học sinh muốn lớn hơn rất nhiều, vì thế liền có vẻ nàng thịt thịt.
Hôm nay nàng, ăn mặc chiffon sam cùng màu đen sa mỏng váy dài, thẳng tắp tóc dài rối tung ở sau lưng, cả người nhìn ngoan ngoãn lại văn tĩnh.
Nghỉ chân ở tân kiến phòng y tế cửa, nếu lúc này có người nhìn thấy nàng, nhất định sẽ cảm thấy thập phần kinh ngạc. Bởi vì vị kia thần bí giáo y —— Bạch Phong tiên sinh, là phụ trách cấp nam sinh xem bệnh, nữ đồng học xem bệnh tắc đi một khác đống đại lâu Lưu đại mụ phòng y tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY