Hán Việt: [ hoàn kết ] thứ kích đích hoán thê thể nghiệm
Tác giả: Tiểu Thả Đĩnh
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , H văn , NP
Chuyên mục: Ngôn tình - dâm thê hệ liệt
Kích thích đổi thê thể nghiệmNguyên sang / nam nữ / hiện đại / cao H / chính kịch / cao H / H có
1: Kích thích đổi thê thể nghiệm
Ta kêu Tằng Điền, 39 tuổi, thân cao 175 cm, ở một nhà tiến xuất khẩu công ty nhậm máy tính bộ chủ quản. Thái thái lâm Tuyết Bình là Cáp Nhĩ Tân người, 35 tuổi, hiện là Trung Quốc bình an bảo hiểm Tây An chi nhánh công ty đẩy mạnh tiêu thụ viên.
Tuyết Bình thân cao 169 cm, làn da hơi hơi ngăm đen, lớn lên có chút giống Philippines nữ nhân, tuy nói không thượng đặc biệt xinh đẹp, nhưng cũng tương đương có vài phần tư sắc. Nàng dáng người cao điêu, dáng người đầy đặn, hai vai tròn trịa, đùi phong phú, đặc biệt là kia đối cao ngất vú, miêu tả sinh động, đầy đặn mê người, là cái loại này nam nhân vừa thấy liền muốn nữ nhân.
Nàng tuy đã làm mẹ người, vẫn cứ gợi cảm mê người. Nàng tính cách rộng rãi, làm người nhiệt tình, nhạc với trợ người, nhưng cũng phi thường hảo cường, mặc kệ là sai là đối, tổng không cam lòng yếu thế, đặc biệt là thích giễu cợt người, bởi vậy cũng thường đắc tội với người.
5-1 tiết vừa qua khỏi, Tuyết Bình nhận được công ty thông tri, phái nàng đi Tô Châu tham gia một cái trong khi hai chu huấn luyện ban.
Tuyết Bình vui sướng mà chạy tới nói cho ta tin tức này, cũng hy vọng ta có thể lợi dụng lần này cơ hội bồi nàng đi Tô Châu một du. Nàng nói cho ta, bình an công ty cho mỗi cái công nhân an bài đơn độc nhà ở, ta cùng nàng cùng đi, nhưng tỉnh dừng chân phí.
Lúc ấy ta công tác công ty đang định đem ta tăng lên tới chủ nhiệm, vội đến ta túi bụi, hai chu thời gian với ta mà nói thật là quá mức xa xỉ, nhưng lại không tình nguyện đem một vị mỹ nữ lão bà thả ra đi như thế lâu.
Tuyết Bình ngày thường nhân mạch rộng khắp, nàng gợi cảm cùng phong vận ở bảo hiểm giới đã sớm có chút danh tiếng. Vốn dĩ này huấn luyện ban chỉ có kẻ hèn một trăm nhiều hào người đăng ký, nhưng đương Tuyết Bình tên xuất hiện ở báo danh sách thượng sau, đăng ký nhân số đột nhiên gia tăng mãnh liệt 800%, một chút tiêu đến một ngàn nhiều người.
Các nam nhân mỗi người xoa tay hầm hè, mỗi người như hổ rình mồi, rất có không đạt mục đích, quyết không cam lòng hưu khí thế.
Một cái gợi cảm lại thành thục nữ tính đơn độc bên ngoài, các nam nhân như thế nào bỏ được làm nàng phòng không gối chiếc, Tuyết Bình tuy không phải cái lả lơi ong bướm nữ nhân, lại cũng không phải một cái đèn cạn dầu, đến lúc đó bị các nam nhân rượu vàng nước đái ngựa một rót, còn không khỏi bọn họ phiên vân phúc vũ.
Lão bà bị người ăn vụng đảo cũng coi như, đến lúc đó cho ta hoài cái một mụn con trở về, liền ai là lão ba đều không hiểu được, kia kêu ta sao mà chịu nổi a
Lại nói, ta cũng không đi qua Tô Châu, không bằng lợi dụng cơ hội này đi du ngoạn một chuyến, đỡ phải này hai chu không có nữ nhân tại bên người, còn phải chính mình giải quyết. Trên danh nghĩa là chuyên môn bồi lão bà du lịch, kỳ thật là phòng sắc quỷ thừa cơ mà nhập. Ai! Thời buổi này, làm lão công còn không bằng làm hòa thượng thanh nhàn a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY