đêm tân hôn trượng phu dương héo, công công thay ca động phòng, thao đến tân nương tử khép không được chân, phun nước tiểu cao trào ( trứng màu: Cha mẹ chồng cùng tiểu phu thê 4P )
Dán đầy đỏ thẫm hỉ tự, trên giường phủ kín đỏ thẫm chăn động phòng, diện mạo vũ mị xinh đẹp, dáng người cũng trước đột sau kiều, gợi cảm mê người tân nương tử A Lệ, thở hồng hộc mà từ tân hôn trượng phu, A Bân giữa háng ngẩng đầu lên, phẫn nộ mà nhìn liếc mắt một cái A Bân giữa háng cái kia vẫn còn vô phản ứng, mềm oặt thịt trùng, đột nhiên một chân đem A Bân đá tới rồi dưới giường, nước mắt lập tức chảy ra: "Vô dụng phế vật, lăn! Ngày mai chúng ta liền đi ly hôn!"
Cao to A Bân vẻ mặt hổ thẹn, vẻ mặt nôn nóng: "A Lệ, ta không ly hôn, ta yêu ngươi!"
A Lệ tức giận đến trước ngực tuyết trắng vú bự đều run lên lên: "A Bân, ngươi hỗn đản, ngươi tự mình dương héo vô năng, chẳng lẽ còn tưởng ta bồi ngươi thủ cả đời sống quả? Ta mặc kệ, ngày mai ta nhất định phải ly hôn!"
A Bân vẻ mặt kinh hoảng cùng ủy khuất: "A Lệ, ta không phải dương héo, chỉ là...... Ai, tính, xem ra, chỉ có cái kia biện pháp! A Lệ, trong chốc lát ngươi đừng trách ta, ta khẳng định sẽ không trách ngươi cùng ta ba...... Ai nha, dù sao ta tuyệt đối sẽ không không cần ngươi, cũng tuyệt đối sẽ không cùng ngươi ly hôn. A Lệ, ngươi chờ!"
Không đợi đầy đầu mờ mịt, không biết A Bân đang nói cái gì ăn nói khùng điên A Lệ trả lời, A Bân quần áo cũng không mặc, liền như vậy trần trụi mông, kéo ra cửa phòng nhanh như chớp chạy đi ra ngoài.
A Lệ tức giận đến dùng sức loạn quăng ngã trong tầm tay đỏ thẫm gối đầu, tuyệt vọng nước mắt càng thêm mãnh liệt mà lăn xuống vũ mị khuôn mặt.
Vốn dĩ cho rằng gả cho trong thôn nổi danh phú quý nhân gia, trong nhà khai hai nhà nhà xưởng, ở trong thành có biệt thự cao cấp, ở trong thôn có biệt thự Vương gia, về sau liền chờ đương thiếu nãi nãi, hưởng phúc.
Chính là, ai sẽ nghĩ đến, thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên, bề ngoài cũng nhân mô cẩu dạng, cao lớn uy mãnh A Bân, thế nhưng là một cái dương héo không cử phế vật đâu? Vương gia lại có tiền, lại phú quý lại có cái gì dùng, tự mình cũng không thể thủ cả đời sống quả a?
Xem ở A Bân như vậy thích tự mình, cha mẹ chồng cũng đối tự mình đặc biệt vừa lòng, yêu thương phân thượng, nhiều nhất tự mình không đối ngoại tuyên dương A Bân bệnh kín, cái này hôn, lại là khẳng định ly định rồi!
Vài phút lúc sau, A Lệ còn ngồi ở hoa lệ hôn trên giường, tâm loạn như ma mà âm thầm rơi lệ, cửa phòng đột nhiên bị "Kẽo kẹt" một tiếng đẩy ra.
A Lệ còn tưởng rằng là A Bân trở về, lập tức thở phì phì mà đem đầu vặn đến một bên, ném cho A Bân một cái trần trụi, tuyết trắng tuyệt đẹp bóng dáng: "Ngươi trở về làm cái gì? Nhìn đến ngươi kia vô dụng con sên liền sinh khí, lăn đến phòng cho khách đi ngủ, thiên sáng ngời, chúng ta liền đi Cục Dân Chính xả ly hôn chứng!"
Mềm mại nệm một trận rung động, A Bân bò lên trên giường tới, hai chỉ có lực bàn tay to cũng từ sau lưng xuyên qua tới, một phen bắt được A Lệ trước ngực hai cái no đủ kiều lập đại bạch vú, mấy cây ngón tay còn thuần thục mà kẹp phấn hồng đầu vú, nhẹ nhàng mà cầm động, một cái nóng rực miệng rộng, cũng phun ra dồn dập nhiệt khí, hôn tới rồi A Lệ trên cổ, thanh âm có chút nặng nề: "A Lệ, sẽ không, ngươi xem ta dương vật, ngạnh không ngạnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY