60. Đại gia đình dâm loạn ( 3)

247 5 0
                                    


"Ác...... Thục Thiến ngươi liếm đến đại bá mẫu ngứa đã chết...... Ân...... Ân...... Ác......" .

"Làm lạn ngươi cái này tao bá mẫu...... A...... Cắm chết ngươi......".

 Tức khắc, chỉnh gian phòng khách tràn ngập dâm thanh yến ngữ, ta phảng phất là hoàng đế tận tình đùa bỡn bốn cái nữ nhân, trước sau bắn số hồi, nhị bá mẫu cùng Tam bá mẫu trước sau nếm đến cuồng loạn tình cảm mãnh liệt tính giao.

Thục Thiến tỷ cùng mụ mụ càng tranh nhau cắn nuốt nhiệt nhiệt tanh tao dương tinh tư vị, cuối cùng ở mụ mụ nhiều nước thịt ấm dâm huyệt khuynh tiết cuối cùng dương tinh, tiếp theo ngã vào mẫu thân mềm mại vú thượng nặng nề ngủ, kết thúc này loạn luân dâm mĩ tạp giao ban đêm.

Có lẽ là túng dục quá độ, kế tiếp một tuần toàn thân mệt mỏi tính thú giảm đi.

 Mẹ lo lắng thân thể của ta, thường xuyên đi thị trường mua không ít đồ bổ trở về, lần nữa dặn dò muốn ta hảo hảo súc tinh dưỡng duệ.

 Nàng nói cho ta trải qua đêm đó sau, Tam bá cùng nhị bá mẫu thường xuyên trộm ở hậu viện trộm gian, đối với Tam bá biết đêm đó năm người tạp giao sự, ta cảm thấy đó là sớm muộn gì sự.

"Kia Tam bá biết hắn lão bà cũng bị ta thượng quá sự la?"

"Là nha!"

"Kia Tam bá......"

"Yên tâm, hắn đảo không nhiều lắm phản ứng, dù sao hắn cũng gian Thục Thiến cùng mụ mụ, lão bà làm ngươi chơi cũng không phải cái gì ghê gớm sự."

"Hi...... Vậy là tốt rồi."

"Nhưng là mụ mụ ta liền tiện nghi hắn, luôn ở ăn cơm thời điểm động tay động chân, ngươi không biết hắn có bao nhiêu sắc!"

"Làm sao vậy?"

"Hắn kia căn dương vật lại thô lại đại, rất nhiều lần đều yêu cầu cắm ta lỗ đít, kia không đau chết mới là lạ!" Ta xem mẹ cũng không hẳn vậy chán ghét, chỉ là không nếm thử quá có chút sợ hãi.

"Mẹ, lần sau nhi tử cùng ngươi làm làm xem, ta sẽ thực ôn nhu."

"Đồ tồi, nguyên lai ngươi đã sớm xa tưởng mụ mụ mặt sau!"

"Ai nha, ai kêu mụ mụ như vậy mỹ, mỗi lần cùng ngươi tính giao đều dâm đãng làm ta chịu không nổi."

"Mụ mụ nơi đó làm ngươi thoải mái sao?"

"Đương nhiên rồi!"

Mụ mụ nghe ta nói như vậy, thỏa mãn hơi hơi mỉm cười, đột nhiên cứng đờ, tựa hồ nhớ tới cái gì 3......

"Đúng rồi, nghe Tam bá mẫu nói Thiên Huệ cùng Kỳ Ngọc minh, hậu thiên sẽ trở về."

Thiên Huệ trường ta nhị tuổi là Tam bá trưởng nữ, Kỳ Ngọc tắc cùng ta cùng năm, hai người đều bên ngoài huyện thị liền đọc.

"Thật sự, thật tốt quá!"

"Cái gì thật tốt quá?"

"Hắc hắc......" Ta trên mặt chất đầy quỷ dị cười, mụ mụ trong chốc lát mới phản ứng lại đây.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ