Hán Việt: Nhị nữ bị điều giáo
Tác giả: Pknpknpkn
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , OE , Tình cảm , H văn , NP , NTR
Hôm nay cuối tuần ta cùng bạn cùng phòng Tiểu Mẫn bị chúng ta ban nam sinh ước đi KTV ca hát. Cùng bạn trai thỉnh quá giả lúc sau ta liền đổi hảo quần áo cùng Tiểu Mẫn cùng đi tìm bọn họ.
Hôm nay xuyên chính là lão công nghỉ đông cho ta mua một bộ quần áo, thượng thân là một kiện màu trắng đế bó sát người áo lông, rất mỏng, hơn nữa là lộ vai.
Ta bả vai phi thường gợi cảm, cùng lão công làm tình thời điểm, hắn mỗi lần đều ở ta bả vai cùng xương quai xanh chi gian thân cái không ngừng, xương quai xanh phía dưới hai cái bộ ngực sữa hắn cái này sắc lang càng sẽ không bỏ qua. Ta bộ ngực cũng thực mẫn cảm, thường xuyên bị hắn hút làm cho suyễn cái không ngừng.
Hạ thân là một kiện màu hồng cánh sen sắc thực đáng yêu váy ngắn, mặt trên còn có kim loại dây xích, lão công nói có SM cảm giác.
Ta chân thật xinh đẹp cho nên lão công đặc biệt ái xem ta xuyên váy ngắn, hơn nữa mặc kệ đông hạ đều phải. Tuy rằng có đôi khi thực lãnh, bất quá xem hắn đũng quần đại gia hỏa đem quần căng đến cao cao cũng liền đáng giá.
Trên chân là trường vớ cùng giày càng có vẻ ta chân quang hoa xinh đẹp.
Bởi vì bị hắn khai quật ra ở trên giường dâm đãng bản chất lúc sau, liền thích xuyên gợi cảm đẹp nội y, cho nên những cái đó tiểu nữ sinh xuyên màu trắng nội y đã không có, bên trong liền xuyên một bộ màu đỏ nội y quần, chiếu chiếu gương chính mình đều cảm thấy chính mình thực tao.
Chúng ta 7 giờ đúng giờ đi tới ước định KTV, bọn họ mấy cái đã ở cửa chờ chúng ta, đại gia vui cười vào ghế lô.
Ghế lô rất nhỏ, chúng ta hai cái cũng không quản như vậy nhiều liền ngồi xuống dưới. Nhưng bọn họ lại đem chúng ta kéo ra, chúng ta mới phát hiện nguyên lai nho nhỏ phòng tám nam sinh vây quanh ở chúng ta hai cái bên cạnh.
Bọn họ bốn cái bốn cái đem chúng ta hai cái kéo qua đi, nói liền hai nữ sinh đương nhiên muốn tách ra bồi, thế là chúng ta hai cái liền tả hữu các hai cái nam sinh bị bọn họ vây quanh ngồi xuống.
Ghế lô trang chúng ta mười cái người, trên sô pha thực chen chúc, bị bọn họ kẹp ở bên trong, nam sinh cố ý vô tình dùng chân cùng cánh tay ở chúng ta trên người cọ tới cọ đi, xem bọn họ có sắc tâm không sắc đảm trộm ăn đậu hủ bộ dáng tuy rằng chán ghét, bất quá cũng rất đắc ý.
Bất quá mềm mại sô pha hãm đi xuống, bọn họ có ở trên đùi cọ tới cọ đi, váy ngắn liền vẫn luôn hướng về phía trước di, đùi liền càng lộ càng nhiều, bắt đầu ta còn nhớ rõ đi xuống kéo lôi kéo, sau lại xướng cao hứng, hơn nữa bọn họ vẫn luôn chê cười ta kéo váy, cũng liền không kéo......
Chúng ta biên xướng biên uống bia, bọn họ tám vẫn luôn khen chúng ta thanh âm dễ nghe, xướng đến ha, lớn lên lại xinh đẹp, khen đến chúng ta khinh phiêu phiêu, lại uống lên rất nhiều rượu, mọi người đều thực vui vẻ cùng hưng phấn. Xướng thật lâu, chúng ta cũng uống rất nhiều rượu, chơi thật sự vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY