102. Bị cao phú soái lão bản cường cưới

401 6 0
                                    


 Hán Việt: Bị cao phú soái lão bản cường thú

Tác giả: Bất Tưởng Khởi Danh
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Song khiết 🕊️ , Đô thị tình duyên , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Đơn hướng yêu thầm

Hắn không dám tìm kiếm người bình thường tình yêu, hắn sợ chính mình theo đuổi thất bại, sẽ nhịn không được bắt cóc đối phương lại cầm tù cưỡng gian nàng, hắn sợ nàng chịu không nổi hắn điên cuồng chiếm hữu dục cùng nhục dục, làm hắn được đến về sau lại mất đi, như vậy hắn sẽ càng điên......

Một cái văn nhã bại hoại nam nhân, toàn công ty nam thần, nhất kiến chung tình nữ chủ sau, thừa dịp nữ chủ hôn mê sau các loại đánh gần cầu.

Ám chọc chọc chú ý, mê luyến nữ chủ, bá đạo nhiều kim cường thủ hào đoạt!Cuối cùng rốt cuộc không chịu khống chế trăm phương ngàn kế ngủ nữ chủ.

Cao phú soái bá tổng yêu cầu đối với ngươi phụ trách!! Đây là cái gì thể nghiệm?

Thích văn nhã bại hoại, cường cưới hào đoạt ngạnh vào được.Thịt + cốt truyện ~~



❋ 001. Cấp vừa mới ở chính mình trên người lão bản đưa trà

Lại làm cái kia mộng.

Mơ thấy chính mình bị nam nhân che lại mắt ấn chân thao lộng, liền đối phương trông như thế nào cũng chưa thấy rõ, liền mất đi ý thức, sau đó bừng tỉnh lại đây.

Lưu Giai Hân vỗ về huyệt Thái Dương xoa ấn hai hạ, có chút đau đầu.

Công ty quy định giữa trưa nghỉ ngơi thời gian thêm ăn cơm thời gian cộng một tiếng rưỡi, nàng mỗi lần ăn cơm tam mười phút, thời gian còn lại tất cả đều dùng để nghỉ trưa, nhưng tỉnh ngủ vẫn là cảm giác thực mỏi mệt, cả người toan mệt.

Có thể là tuổi lớn, nàng nhớ rõ mới vừa tiến công ty làm thực tập sinh lúc ấy, chính là liền nghỉ trưa thời gian đều bị chi phối làm việc nhi chạy chân, cũng không có gì cảm giác.

Lưu Giai Hân đem trên cổ u hình gối gỡ xuống tới, gác qua bàn làm việc thượng, bắt đầu buổi chiều công tác.

Nửa năm trước nàng từ thực tập cương vị thượng chuyển chính thức, thành này sở công ty lão bản bí thư trợ lý, mặt trên đè nặng một cái tổng tài bí thư, còn có tổng tài như vậy một tôn đại Phật, không nói như đi trên băng mỏng, cũng coi như được với cẩn trọng.

Nhưng mà hiện nay nàng đang gặp phải một cái sử thi cấp nan đề: Đi cấp đại lão bản đưa buổi chiều trà.

Muốn nói cái này lão bản cho Lưu Giai Hân sợ hãi, còn muốn từ thực tập sinh nhập chức dạy bảo bắt đầu. Tự nàng bước vào này đống đại lâu ngày đầu tiên khởi, nhân lực tài nguyên bộ tổng giám liền tự mình cho bọn hắn thượng đi vào xã hội đệ nhất đường khóa:

Vô điều kiện kính sợ cũng phục tùng đại lão bản.

Lúc ấy nàng tuổi tiểu không hiểu chuyện, tuy rằng ngoài miệng không nói, nhưng trong lòng vẫn là cảm thấy cái này hr tổng giám quá chuyện bé xé ra to, đại lão bản liền tính lại có quyền thế, công nhân đem chính mình thuộc bổn phận sự làm tốt, hắn lại có thể đáng sợ đến chỗ nào đi đâu? Tẫn sẽ nói chuyện giật gân, hù dọa bọn họ này đó chức trường tiểu thái điểu.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ