Hán Việt: Xuất giá
Tác giả: Bái Thác Liễu Lăng Tử Tiểu Tỷ
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , SE , Tình cảm , H văn , Cẩu huyết , Ngược luyến , 1v1
Hợp tập tách ra viết, vẫn là nguyên lai cái kia.
Cổ đại ngược tâm bi kịch
Xuất giá văn án
Vân nương không biết chính là, tân hôn đêm đêm đó, nhị gia căn bản không uống kia ly rượu.
Một câu khái quát, chính là một nữ nhân vì sống sót, câu dẫn người nam nhân này, cũng giết hắn cả nhà chuyện xưa.
Văn án vô năng, bổn văn tam quan bất chính, ngược văn thận nhập, pha lê tra hỗn đường, kiến nghị phối hợp ca khúc 《 hỉ 》 cùng nhau sử dụng, hiệu quả càng giai.
Vân nương cùng muội muội linh tú cùng đi Lương gia vì sắp thành thân thiếu gia thêu hỉ phục, lại không ngờ, linh tú đột tử ở Lương gia đại gia trong viện. Nàng từ nha hoàn xuân khê trong miệng biết được, buổi hôn lễ này cũng là một cái âm mưu. Vì sống sót cấp linh tú báo thù, nàng bò lương nhị gia giường......
※Φ※
Xuất giá 1
Tháng giêng mười lăm, thêu phường khó được thả một ngày giả, vân nương kêu lên quen biết nguyệt nương, hai người cùng đi chợ thượng mua phấn mặt.
Giữa trưa, nguyệt nương mệt đến chân đều dịch bất động, lôi kéo vân nương, gần đây ở cầu đá hạ tìm một cái ăn chín sạp, muốn hai chén nguyên tiêu. Vừa lúc gặp cơm điểm, dưới cầu mấy cái khất cái đều ra tới thảo xin cơm thực. Một cái khất cái chống một cây gậy gỗ, run run rẩy rẩy mà giơ cái chén bể, khắp nơi tao cự.
Vân nương nhìn nhìn chính mình còn thừa nửa chén nguyên tiêu, cuối cùng là không đành lòng, tiến lên đi, toàn bộ đảo vào kia khất cái chén bể. Kia khất cái mắt hàm nhiệt lệ, hướng nàng làm vài cái ấp.
Nguyệt nương ở sau lưng hô to, "Vân nương, mau trở lại."
"Vân nương?" Này khất cái đột nhiên ngẩng đầu đánh giá, đãi thấy rõ nàng mặt sau, trong tay chén "Bang" mà một tiếng, toái ở trên mặt đất, kia nửa chén nguyên tiêu còn mạo nhiệt khí.
Vân nương híp mắt nhìn nhìn, cảm thấy khất cái có vài phần quen mắt, hoảng thấy hắn thối rữa đùi phải, trong lòng hiểu rõ, hướng hắn sắc bén cười, "Đã lâu không thấy, nhị gia."
Kia kêu nhị gia khất cái như sấm oanh đỉnh, tức thì chạy trối chết. Vân nương nhìn hắn run run rẩy rẩy bóng dáng, một ngụm ác khí từ ngực tan đi.
Trở về khi, nguyệt nương còn ở cùng nàng oán giận, "Ngươi lý kia ăn mày làm chi, lại dơ lại xú."
Nàng nhoẻn miệng cười, nhớ tới kia khập khiễng bóng dáng, "Bọn họ cũng quái đáng thương." Nếu là nguyệt nương biết, vừa rồi kia khất cái là đã từng đại danh đỉnh đỉnh Lương gia nhị gia, không biết còn có thể hay không ghét bỏ. Chỉ tiếc, đều là đã từng.
Ban đêm, nàng lăn qua lộn lại, sao cũng ngủ không được, đành phải bò lên, ngồi ở thêu giá trước, tiếp theo thêu một kiện bách điểu triều phượng. Không biết có phải hay không đêm đen quáng mắt, nàng tổng cảm thấy, này bách điểu triều phượng đa dạng cùng một năm trước kia kiện áo cưới thượng giống nhau như đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
Lãng mạnTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY