Hán Việt: Mỹ thiếu nữ dâm ngược ký
Tác giả: Nhục Văn
Tình trạng: Hoàn thành
Mới nhất: Phần 5
Thời gian đổi mới: 22-12-2020
Cảm ơn: 2 lần
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , NP , SM , Cường thủ hào đoạt
Các vị thư hữu nếu là cảm thấy 《【 mỹ thiếu nữ dâm ngược nhớ 】》 cũng không tệ lắm nói thỉnh không cần quên hướng ngài QQ đàn cùng trên Weibo bằng hữu đề cử nga!
Đen nhánh ban đêm, mới vừa thượng xong tiết tự học buổi tối Tiểu Ưu vội vã đi ở về nhà trên đường.
Bởi vì ngày thường phụ thân đều sẽ tới đón đưa, nhưng vừa lúc gặp phụ thân đi công tác, chưa từng một mình đi qua đêm lộ kiêm lại thập phần nhát gan Tiểu Ưu không khỏi có chút hoảng hốt.
Tuy nói gia cũng không xa, nhưng lại cần thiết trải qua một đoạn không có đèn đường hẻm nhỏ, nhưng mà này hẻm nhỏ tuy rằng rất sâu, nhưng lại chỉ ở một hộ nhà, cho nên tới rồi buổi tối căn bản là không có gì người, đen tuyền rất là dọa người.
"Không phải sợ, liền phải về đến nhà." Tiểu Ưu cúi đầu bước nhanh đi vào hẻm nhỏ, trong miệng còn lẩm bẩm tự nói vì chính mình đánh khí.
"Nha......" Đột nhiên, cúi đầu đi đường Tiểu Ưu tựa hồ cảm giác chính mình đụng vào cái gì, vội vàng về phía trước nhìn lại.
Xuyên thấu qua u ám ánh trăng, Tiểu Ưu thấy bị chính mình đánh ngã chính là một vị tuổi trẻ cô nương, đương nhìn đến cô nương trang phẫn khi, Tiểu Ưu lập tức đỏ bừng mặt.
Chỉ thấy vị kia cô nương ngưỡng mặt hướng lên trời, tứ chi đại đại tách ra, trừ bỏ một kiện rất dài nam tính áo gió, cơ hồ toàn thân trần trụi, trên người bị thực thô thằng bó đến rậm rạp, hạ thể ăn mặc một kiện bằng da quần lót, quần lót bên trong còn loáng thoáng có chút chấn động, tựa hồ thả cái gì đồ vật. Càng lệnh người giật mình chính là cô nương khảo xuống tay khảo tay bị phản bó ở sau người, trên chân còn mang xiềng chân, khó trách bị dáng người nhỏ xinh Tiểu Ưu một chút liền đụng ngã.
"Ngô...... Ngô...... Ngại..."
Bởi vì cô nương bị Tiểu Ưu đánh ngã trên mặt đất, trên người dây thừng trở nên càng khẩn. Dây thừng gắt gao lặc tiến cô nương thân thể, còn không ngừng cọ xát nàng vú, đau đến cô nương hận không thể đầy đất lăn lộn.
"Ngại... Ngươi...... Ngươi không quan trọng đi!" Tiểu Ưu vội vàng cong lưng nâng dậy cô nương.
"Không...... Không quan trọng...... Cảm ơn."
"Là ai đem ngươi bó thành như vậy, muốn hay không ta giúp ngươi báo nguy."
"Không...... Không cần, là...... Là ta chính mình......" Cô nương mặt đỏ rần cúi đầu.
"Chính ngươi...... Vì...... Vì cái gì a?" Nhìn đến cô nương kia trương tuổi trẻ mỹ lệ, tính cả vì nữ hài tử Tiểu Ưu nhìn đều nhịn không được tâm động mặt đẹp, không cấm nghi hoặc vạn phần.
"Bởi vì ta thích bị người ngược đãi a" nhìn Tiểu Ưu vẻ mặt hồn nhiên khó hiểu bộ dáng, hồi phục thái độ bình thường cô nương sảng khoái trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY