Hán Việt: Thất thê ký: Tại trượng phu diện tiền bị cuồng X liễu nhất chỉnh vãn đích dâm loạn thê
Tác giả: Phong Hòa Nhật Lệ
Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Đô thị tình duyên , NTR
Mỗi đến mùa xuân, đẹp không sao tả xiết từng cây nở rộ hoa anh đào, có thể nói là ngọn núi này gian tiểu thành một đường cái đầu cảnh đẹp, cầm lấy con số mắt đơn cameras nhiều chụp mấy tấm ảnh chụp sau, hải bộ tin thụ, một cái 30 vài tuổi Nhật Bản nam nhân, mới từ sở trạm chỗ một tòa tiểu công viên bên cạnh, vội vội vàng vàng vội vàng đi làm; nhiếp ảnh là hắn nghiệp dư hứng thú cùng nghề phụ, hắn nghề nghiệp là một nhà ngày thương thực phẩm đồ uống công ty viên chức, người lãnh đạo trực tiếp là buôn bán bộ bộ trưởng sâm hạ mậu, cũng là cùng hắn có huyết thống quan hệ cữu cữu
Mấy năm trước, đương hắn bởi vì ở Đông Kinh uống say lái xe đâm chết người một hồi giao thông ngoài ý muốn, mà bị tổng công ty hạ phóng tới rồi phía tây hẻo lánh Cửu Châu đảo đi khi, đó là hắn cữu cữu giúp hắn một phen làm hắn tới rồi cái này quốc gia, cũng bởi vậy tìm được rồi sự nghiệp đệ nhị xuân — công ty buôn bán bộ nghiệp vụ nhị khóa khóa trường chức vị không tính thấp, hắn cùng nghiệp vụ một khóa khóa lớn lên Trần Diễm, có thể nói là nhà này công ty nhất chạm tay là bỏng mới phát cán bộ.
Nhưng nhiếp ảnh vẫn là hắn yêu nhất, thậm chí so với hắn ở chỗ này nhận thức cùng yêu nhau người địa phương thê tử Tằng Sảng, còn muốn tới đến càng thêm làm hắn khó có thể quên.
Tằng Sảng, nguyên bản là hắn cùng công ty hậu bối đồng sự, nhưng người là công việc vặt khóa bên kia viên chức nhỏ, nàng cá tính thuộc về trầm mặc ít lời chất phác sợ sinh, cũng khiến cho này đoạn ở chung xuống dưới là không giận không hỏa hôn nhân quan hệ, giống như là một khối râu ria thực chi vô vị, bỏ chi đáng tiếc, phảng phất là Hải Bộ tin thụ chỉ là nhiều, một cái có hôn nhân quan hệ ban đêm bạn cùng phòng giống nhau.
Hôm nay chạng vạng, công tác một ngày cùng như nhau dĩ vãng tan tầm sau, ở buổi sáng chụp ảnh tiểu công viên bên cạnh nhiều lưu lại một thời gian, Hải Bộ một hồi về đến nhà, trước một bước về đến nhà Tằng Sảng, vừa lúc bưng lên một bàn nóng hầm hập bữa tối chờ hắn trở về.
"Nấm hương Côn bố điền nấu, nhôm bạc giấy bao miso gà, mỹ nãi tư tôm bóc vỏ cùng con cua canh ... lão bà, ngươi hôm nay nấu bữa tối thực phong phú đâu!".
Trên bàn cơm, Hải Bộ thử ăn một ngụm miso gà hương vị, một loại khó có thể miêu tả nhấm nháp thể nghiệm, tắc làm hắn nhịn không được là nôn khan một trận, "Ôm ... xin lỗi, lão bà, ta chờ một chút lại đến bên ngoài ăn bữa tối liền hảo, ngươi ăn trước đi! Buổi tối, ta có tiếp một cái case phải làm!", Nhưng ở lại uống một ngụm con cua canh lúc sau, Hải Bộ càng là sắc mặt đại biến lắp bắp kinh hãi.
Tằng Sảng trù nghệ luôn luôn không tốt, có lẽ, xuống bếp nấu ăn chú định là nàng nhân sinh bên trong một cái khuyết điểm; cái này làm cho nàng trảo không được Hải Bộ dạ dày, cũng trảo không được hắn tâm, nàng thất vọng dùng ngón tay đỉnh đỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY