110. nhạc mẫu cao trào

316 5 0
                                    


Ta năm nay 26 tuổi, ở một nhà sự nghiệp đơn vị nhậm chức, lão bà kêu Tiểu Khả, nhận thức hai năm nhiều sau gả cho ta, nàng ở một gian IT  xí nghiệp làm việc, tình cảm của chúng ta thực hảo. 

Nàng từ nhỏ là gia đình đơn thân, phụ thân bệnh chết, nàng mụ mụ năm nay 44 tuổi, lớn lên đoan trang xinh đẹp, dáng người đẫy đà gợi cảm, là thuộc về làm nam nhân tâm động cái loại này nữ nhân. 

Vẫn luôn chính mình kinh doanh thời trang sinh ý, trong nhà phòng ở cũng đại, bởi vì đi làm gần duyên cớ, luyến ái sau ta vẫn luôn ở tại trong nhà nàng. Ngẫu nhiên về nhà trụ, nàng mụ mụ đối tình cảm của chúng ta cũng thực tán thành, đối ta cũng thực hảo, chuyện xưa cứ như vậy bắt đầu rồi.

Năm nay mùa hè thời điểm, bởi vì nàng mụ mụ cửa hàng muốn trang hoàng, cho nên nàng mụ mụ vẫn luôn đều ở trong tiệm vội, kết quả một không cẩn thận, quăng ngã một chút, đi bệnh viện nhìn một chút, là phần eo té bị thương, tương đối nghiêm trọng, muốn tĩnh dưỡng mấy tháng mới hảo, ở bệnh viện ở một thời gian sau, liền về nhà dưỡng thương, bởi vì ta không thế nào vội, vẫn luôn cùng lão bà cùng nhau chiếu cố nàng, bởi vì từ nhỏ mẫu tử liền sống nương tựa lẫn nhau, lão bà vẫn luôn thực lo lắng nàng mụ mụ.

 Đáng mừng chính là, nàng mụ mụ thương từng ngày chuyển biến tốt đẹp, chỉ là hành động không có phương tiện, vẫn luôn phải có người chiếu cố mới được.

Một ngày ta tan tầm trở về, bỗng nhiên thấy lão bà ở sửa sang lại hành lý, ta hỏi nàng xảy ra chuyện gì, nàng nói công ty muốn ngoại phái nàng đi học tập mười lăm thiên, ta hỏi nàng mụ mụ làm sao bây giờ, nàng nói nàng cũng không biết làm sao bây giờ mới hảo, muốn kêu nàng dì lại đây hỗ trợ chiếu cố một chút. 

Nhưng ta biết nàng mụ mụ cùng nàng dì quan hệ cũng không phải thực hảo, ta liền đối nàng nói, ta tới chiếu cố mụ mụ đi, nàng tỏ vẻ không yên tâm, ta nói không có việc gì, dù sao đơn vị không có gì sự, ta có thể tùy thời trở về, lại nói chỉ có mười lăm thiên mà thôi, cùng lắm thì thỉnh xin nghỉ, vẫn là có thể. 

Lão bà suy xét một chút, ta thấy nàng còn đang suy nghĩ, liền nói: "Mụ mụ ngươi cùng ta mụ mụ giống nhau, ngươi có cái gì không yên tâm, ta nhất định tận lực chiếu cố hảo nàng."

Nàng đành phải đáp ứng rồi.

Buổi tối tặng không vừa phi cơ, về đến nhà, nhạc mẫu còn nằm ở trên giường ( nàng thương không thể xuống giường, chỉ có thể nằm thẳng. ), ta đi qua đi ngồi ở nàng bên cạnh, hỏi: "Mẹ, muốn ăn cái gì, ta đi nấu cơm đi."

Nhạc mẫu nhìn nhìn ta nói: "Tùy tiện đi, làm khó ngươi."

Ta đổ chén nước đặt ở nàng bên cạnh, liền đi nấu cơm, chuẩn bị cho tốt liền trước chiếu cố nàng ăn, chính mình cũng lung tung ăn chút, liền trở về phòng ngủ.

Nhưng ta cả đêm cũng không ngủ hảo, trong lòng luôn là ở nhảy cái không ngừng, cũng không biết vì cái gì, ngày hôm sau khởi rất sớm, là cái nghỉ ngơi ngày, ta giặt sạch mặt liền bồi nhạc mẫu nói chuyện, liêu một ít nhưng khi còn nhỏ sự, còn có chính là nàng như thế nhiều năm không dễ dàng cái gì, thảo nàng thích bái. 

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ