Hán Việt: Ngã nam bằng hữu thị ngã dưỡng đại đích
Tác giả: Hải Tiên Bì Bì Tương
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , Vườn trường , Thanh mai trúc mã , Nhẹ nhàng , Dưỡng thành , Đô thị tình duyên , Ấm áp , Duyên trời tác hợp , 1v1 , Thị giác nữ chủ , Tỷ đệ
Từ nhỏ dưỡng đến đại tiểu bạch thỏ đệ đệ hóa thân thành lang (văn án thực thổ, nhưng là ta thật sự biên không ra tới).
1. 187 đệ đệ
"Tạ Trì, bên ngoài có người tìm." Dương Nhiên vỗ vỗ chính ghé vào trên bàn ngủ Tạ Trì bả vai.
Tạ Trì buồn ừ một tiếng.
Dương Nhiên nói là giáo ngoại, có thể là nhà ngươi người, một cái thật xinh đẹp nữ nhân.
Tạ Trì nghe vậy lập tức thanh tỉnh, nghĩ đến người kia lại là hẳn là đã trở lại, trong lòng lập tức vui vẻ không được.
Cùng Dương Nhiên nói câu cảm tạ sau, hắn đối với cửa sổ hơi chút sửa sang lại tóc, cơ hồ là chạy vội ra phòng học, quả nhiên, thấy Tạ Linh bóng dáng, nàng hẳn là ở cùng cha mẹ gọi điện thoại, Tạ Trì nghe thấy nàng ôn nhu nói làm cha nuôi mẹ nuôi đừng lo lắng, nàng sẽ chiếu cố hảo Tiểu Trì.
Trong lòng không được mềm mại, chỉ cần tới gần nàng liền sẽ cảm thấy thả lỏng.
Chờ Tạ Linh cúp điện thoại, Tạ Trì lập tức từ phía sau ôm lấy nàng vòng eo dạo qua một vòng, Tạ Linh không nghĩ tới bị đột nhiên tập kích, kinh hô ra tiếng, dẫn tới một tảng lớn ánh mắt.
Tạ Trì ở trường học vốn là dẫn nhân chú mục, huống chi hắn ở trước công chúng ôm một cái nữ hài xoay quanh, thậm chí có người từ cửa sổ đem đầu vươn tới xem.
"Tiểu Trì!" Tạ Linh thấp giọng trách cứ hắn, nhưng ngữ khí vẫn cứ là ôn ôn nhu nhu: "Đem ta buông xuống, rất nhiều người đang xem."
Tạ Trì có chút luyến tiếc, nhưng vẫn cứ ngoan ngoãn buông xuống, ngăn không được thân mật ôn nhu, hỏi nàng: "Ngươi như thế nào trước tiên đã trở lại?"
"Cha nuôi mẹ nuôi bọn họ lại muốn quan "Cấm đoán", lo lắng ngươi gần nhất Olympic Toán thi đấu, làm ta trở về chiếu cố ngươi." Tạ Linh khảy khảy Tạ Trì đầu tóc.
Nàng chỉ chính là cha mẹ nàng cùng Tạ Trì cha mẹ.
Tạ Linh cùng Tạ Trì cũng không phải thân tỷ đệ, bọn họ cha mẹ là đại học đồng học, quan hệ cực hảo, kết hôn đều là lộng triều làm bốn người hôn lễ, hôn phòng mua ở một chỗ, công tác đều là ở một cái đơn vị, khả xảo chính là, hai nhà phụ thân đều họ Tạ, cho nên từ nhỏ đến lớn, không ít người cho rằng Tạ Linh Tạ Trì ruột thịt tỷ đệ, hai người cũng lười đến giải thích.
Đối Tạ Linh tới nói, Tạ Trì chính là nàng thân đệ đệ, nàng năm tuổi thời điểm Tạ Trì sinh ra, hai nhà cha mẹ vội vàng cấp trẻ con đặt tên, năm tuổi Tạ Linh tùy tay từ từ điển phiên đến Trì tự, đơn giản đứa nhỏ này đã kêu Tạ Trì.
Hai nhà cha mẹ đều là phần tử trí thức phần tử, làm nghiên cứu khoa học công tác, một năm 365 thiên đều vội không được, động bất động liền phải quan "Cấm đoán", Tạ Linh từ nhỏ đi học sẽ chiếu cố Tạ Trì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
Любовные романыTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY