63. Bạn gái vịnh thơ ở xe lửa thượng bị cưỡng gian

426 4 0
                                    



Đến nghỉ hè, ta cùng bạn gái vịnh thơ quyết định đến đài nam giao huyện mục trường đi cưỡi ngựa chơi trò chơi, buổi tối 10 giờ xuất phát.

Bạn gái vịnh thơ năm nay 17 tuổi, thân cao 175, 3 vòng 33C, 23, 34, tóc dài cập vai, mắt to tình, tiêu chuẩn mỹ nhân phôi, là đại học nổi danh mỹ nữ. Tuy rằng nàng hiện tại tị cùng ta cùng nhau, nhưng vẫn có không nhỏ nam đồng học theo đuổi nàng, nhưng vịnh thơ chỉ là đối bọn họ lãnh lãnh đạm đạm không nhiều để ý tới bọn họ.

Ta cùng vịnh thơ cùng nhau cũng nửa năm, mà nàng hiện tại vẫn là tấm thân xử nữ. Bởi vì nàng trước sau không chịu cùng ta có tiến thêm một bước quan hệ, nhiều nhất cũng là dùng tay cùng khẩu giúp ta giải quyết. Đi đến nhà ga, thấy bạn gái hôm nay xuyên màu trắng áo ba lỗ, hạ thân xuyên cao bồi váy ngắn, trong mông lung có thể thấy màu hồng phấn vô vai áo ngực, trắng nõn mềm nhẵn đùi,

Thật dài tóc đẹp huy rơi tại sau lưng, liếc mắt một cái nhìn lại, chọc người hà tư. Đã đến giờ, xe khách đúng giờ xuất phát.

Ta mang theo bạn gái đi vào chúng ta dự định giường mềm thùng xe, đẩy ra cửa xe, vừa thấy một cái thùng xe bốn trương giường ngủ, bên trong cũng đã ngồi một cao một thấp hai trung niên nam tử, ngủ đối diện hai trương giường đệm, đi vào thùng xe, hoạt bát bạn gái trước chào hỏi một cái, "Hi, các ngươi hảo!"

Hai cái nam tử nhìn chằm chằm bạn gái đầy mặt tươi cười trả lời. Lúc sau bạn gái phóng đồ vật khi cong thấp thân, thật sâu mà nhũ mương như ẩn như hiện, hai cái nam tử đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm ta bạn gái cổ áo.

Trong lòng ta không khỏi dâng lên một cổ ghen tuông, đồng thời cũng có cổ đắc ý. Hắc, xem, ta bạn gái xinh đẹp đi, hừ, đương nhiên, ta bạn gái sao.

 Ta đi vào thượng phô, làm bạn gái ngủ hạ phô, ta cái thảm lông, lại như thế nào cũng ngủ không được, ta có ở trên xe mất ngủ thói quen, cúi xuống thân đi, đem bạn gái kêu lên tới, ôm bạn gái, nói lặng lẽ lời nói, tay lại không tự giác sờ ở bạn gái đầy đặn vú.

Theo đoàn tàu tiến lên, vịnh thơ vú cũng có tiết tấu lúc ẩn lúc hiện, sảng ngây người. Lúc sau ta càng nhấc lên bạn gái áo ba lỗ, cởi bỏ nịt vú, vuốt ve bạn gái vú. Bởi vì thân thể đong đưa, nguyên bản cái bạn gái thượng thân thảm lông cũng trượt xuống dưới.

Lúc này, nguyên lai đối diện thượng phô cao cái nam tử cũng không có ngủ, hơn nữa nhìn đến ta xoa bóp bạn gái vú. 

Mà ta dưới háng cũng thành nhất trụ kình thiên. Vịnh thơ phát giác ta phản ứng, không khỏi đỏ bừng mặt, lặng lẽ ở bị trung ninh ta một chút.

Mà tay của ta theo sau lại biến hóa đa dạng, không hề vuốt ve toàn bộ vú, mà là dùng tay từ vú cái bệ đem vú nắm trong tay, như vậy bạn gái vốn là đầy đặn vú đĩnh đến càng cao, lúc này đối diện nam tử rõ ràng hơn nhìn đến ta bạn gái phấn hồng đầu vú.

Ta vốn dĩ tưởng lại đến điểm thân mật động tác, bạn gái lại có điểm bực nói: Ngươi hoại tử lạp, nơi này có người đâu.

Thế là hậm hực rút ra tay, nói: "Vịnh thơ, vậy ngươi đi xuống ngủ đi."

Bạn gái nói "A Minh, ngươi ở trên xe không phải ngủ không được sao, ngươi ăn trước một mảnh yên ổn phiến đi, ngủ một giấc tỉnh liền đến, hảo sao?"

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ