38. Xuyên qua cổ đại chi bạch bạch bạch

649 4 0
                                    


Hán Việt: Xuyên việt cổ đại chi ba ba ba

Tác giả: Ái Quả
Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Xuyên việt , 1v1
Tóm tắt:
Hoa tiểu điệp tai nạn xe cộ bị thương chết thẳng cẳng, trước khi chết huyết phun tới rồi màu đen mã não tay châu.
Máy xe liệt... Vì cái gì lão mẹ đưa hắc mã não tay châu, không thể hiểu được đem ta đưa đến cổ đại, hắc mã não tay châu thế nhưng là cái hệ thống, kêu ta thu thập dương khí, hệ thống là dựa vào dương khí duy trì."Ký chủ, mục tiêu chính phía trước, chuẩn bị, thượng""Thượng ngươi cái đầu lạp, ngươi cả nhà toàn bộ thượng""Ký chủ, mục tiêu vật muốn bỏ chạy"".................."Này văn giai đoạn trước nam chủ không rõ, 1v1, có thịt, kết cục HE.Bổn văn như có tương đồng chỉ do trùng hợp, không mừng chớ nhập, cảm ơn.Vai chính: Hoa tiểu điệp, vô danh ┃ vai phụ: Radar, đường phi, cha, nương, 104┃ 



Chương 1 xuyên qua

"Ngô......... Ân......" Chuyện như thế nào, như thế nào cảm giác toàn thân trên dưới đau nhức hư nhuyễn vô lực.

"Cô nương, ngươi tỉnh" nam tử đem nàng đỡ ngồi dậy dựa vào thụ thân.

"Xé... Đau... Nhẹ điểm... Nhẹ một chút... Ngươi là ai? Nơi này là chỗ nào? Ta như thế nào ở chỗ này?" Hoa Tiểu Điệp bởi vì đau đớn, mặt bộ hiện ra đau đớn biểu tình, chờ đến đau đớn tạm hoãn chậm, nghiêng đầu nhìn chung quanh hoàn cảnh, đang nhìn đứng ở trước mặt nam tử.

"Bản công tử gọi là radar, ta ở phụ cận rừng cây lên đường, sau lại nghe được một trận đánh đánh giết giết thanh âm, ta chạy tới nơi xem thời điểm, có cái thân bị trọng thương lão nhân gia ôm hôn mê ngươi, ba cái che mặt hắc y nhân vây quanh các ngươi, ta ra tay cứu các ngươi, đáng tiếc lão nhân gia thương quá nặng, hắn trước khi chết kêu ta nhất định phải cứu ngươi, còn không biết cô nương kêu cái gì tên, xin hỏi cô nương như thế nào xưng hô?" .

Radar vẻ mặt nghiêm túc nhìn Hoa Tiểu Điệp.

"Ta gọi là Hoa Tiểu Điệp, đúng rồi, vì cái gì ta toàn thân hư nhuyễn vô lực?" Phốc... Radar thuốc sát trùng... Ha ha.

"Ngươi hẳn là trúng nhuyễn cân tán"

"Nhuyễn cân tán? Này không phải tiểu thuyết mới có thể xuất hiện đồ vật sao?" Hoa Tiểu Điệp nhìn radar.

"Cái gì tiểu thuyết......?" Radar biểu tình thực nghi hoặc.

"Võ hiệp tiểu thuyết, kim x tiểu thuyết a, ngươi không thấy quá sao?" Hoa Tiểu Điệp một bộ ngươi thực lạc đơn vị bộ dáng.

"Cô nương, ta nghe không hiểu ngươi nói cái kia cái gì tiểu thuyết?" Radar biểu tình như cũ thực nghi hoặc.

"Kim x viết thiên x tám bộ, bắn x anh hùng truyền, thần x hiệp lữ, ỷ x đồ long nhớ, cười x giang hồ, ngươi không thấy quá sao? Ta từ nhỏ nhìn đến lớn, TV đều có bá" Hoa Tiểu Điệp thực kích động nói.

"Chưa từng nghe qua, không thấy quá" radar nhìn nói thực kích động Hoa Tiểu Điệp, cảm thấy thực buồn cười.

"Chưa từng nghe qua, không thấy quá liền tính, ngươi xuyên thành như vậy, ngươi là ở đóng phim sao?, máy quay phim liệt?" Hoa Tiểu Điệp ngó trái ngó phải tìm máy quay phim.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ