36. Ca ca côn thịt đem nàng huyệt nhi gian đỏ

763 6 0
                                    


 tự an ủi bị ca ca phát hiện

Nghĩ bạn tốt cùng chính mình chia sẻ bí mật, Lâm Hiểu Duyệt một tan học liền trốn đến trong phòng, hình chữ X nằm ở trên giường rối rắm không thôi.

"Ai ai ta cùng ngươi nói nga Duyệt Duyệt, làm tình thật sự siêu thoải mái! Tối hôm qua ta cùng học trưởng thử, kia cảm giác siêu bổng!" Bạn tốt thanh âm giống như ma chú quanh quẩn ở Lâm Hiểu Duyệt trong đầu.

—— làm tình thật sự như vậy thoải mái?

Chỉ cần hơi chút nhớ tới bạn tốt cùng chính mình lộ ra chi tiết, Lâm Hiểu Duyệt liền cảm thấy ngứa, nói không nên lời nơi nào ngứa.

"...Ngày thường chúng ta phía dưới không phải khô khô sao, ngày hôm qua học trưởng tay đi sờ nơi đó ta mới biết được thế nhưng sẽ biến ướt, học trưởng đầu lưỡi cũng rất lợi hại, ở bên trong nhích tới nhích lui, tuy rằng có điểm ngứa, nhưng là siêu sảng, phun ra thật nhiều thủy..." Bạn tốt nói tiếp tục mê hoặc Lâm Hiểu Duyệt.

Hiện tại đúng là mùa hè, Lâm Hiểu Duyệt thực mau liền bởi vì liên tưởng cả người khô nóng lên, đơn giản đạp rớt trên người váy ngắn, lưu lại một cái màu hồng nhạt ren quần lót.

"Tiểu huyệt phun ra rất nhiều thủy kẻ học sau trường liền lấy ra hắn dương vật tới cấp ta xem, lại thô lại trường, nhiệt nhiệt ngạnh ngạnh, nắm lên tới thật sự cùng khối thiết giống nhau, ta liền đỡ dương vật dán tiểu huyệt ma tới ma đi, cảm giác sắp nghiện rồi!"

A a a không thể lại suy nghĩ! Lâm Hiểu Duyệt khuôn mặt nhỏ đỏ lên, hai điều tế bạch chân dài đã cầm lòng không đậu mà kẹp chặt cọ xát, phía dưới mật huyệt thế nhưng nổi lên một chút ướt át.

Lý trí nhắc nhở nàng hiện tại tốt nhất đi tắm rửa một cái thanh tỉnh một chút, nhưng mà xôn xao thân thể lại thúc đẩy nàng bất an mà lắc mông, thấm hãn tay phải ngo ngoe rục rịch, không tự chủ được mà hướng giữa hai chân tìm kiếm.

Chờ Lâm Hiểu Duyệt lấy lại tinh thần thời điểm, nàng hai chân đã kẹp chặt tay phải, ngón tay chặt chẽ mà cách quần lót dán lên hơi ướt huyệt phùng trước sau cọ xát.

"Ân... A..." Lâm Hiểu Duyệt nhợt nhạt mà rên rỉ, mượt mà đáng yêu khuôn mặt càng thêm đỏ, nho đen dường như hai mắt dần dần che kín hơi nước.

Thoải mái... Cảm giác toàn thân đều phải hóa...

Nàng đem chân trương đến càng khai, chưa kinh nhân sự nộn huyệt nơi tay chỉ vỗ về chơi đùa hạ càng thêm ướt át, quần lót thực mau liền trở nên dính lộc cộc, dán làn da không phải thực thoải mái, vì thế nàng dứt khoát liền đem quần lót thoát đến đùi căn thượng, lộ ra lông tóc thưa thớt ướt đẫm nộn huyệt, kia huyệt nhi lúc này hơi hơi khép mở, mơ hồ có thể nhìn đến phấn nộn nội bộ, phì non mềm bạch huyệt bánh bao thịt bọc một cái phấn phấn tuyến, ngây ngô trung lộ ra một tia thơm ngọt dụ hoặc.

"Ân ngô... Hảo ướt..." Lâm Hiểu Duyệt bàn tay dọc theo huyệt phùng nhanh chóng mà hoa lộng, mảnh khảnh vòng eo cũng vặn đến bay nhanh, phân bố ra tới dâm thủy sớm đem lòng bàn tay đồ đến ướt dầm dề.

Đoản văn CaoH  ( Siêu Sắc )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ