Bổn chuyện xưa là căn cứ bản nhân trải qua viết, sự tình phát sinh ở hai năm trước.
Ta bạn gái kêu tiểu nguyệt, 27 tuổi.
Là ta đồng sự, vóc dáng tương đối nhỏ xinh, dáng người thực hảo.
Chúng ta ở bên nhau ba năm, tới rồi bàn chuyện cưới hỏi tuổi lại bởi vì sự tình các loại thường xuyên cãi nhau, tới rồi sắp nháo chia tay nông nỗi.
Ngày này, hạ ban cảm thấy tâm tình buồn bực, ta gọi điện thoại đem tiểu nguyệt gọi vào trong nhà ăn cơm chiều.
Tính toán buổi tối hai người hảo hảo nói chuyện tâm.
Ta rất sớm liền từ trong nhà dọn đến hôn phòng chính mình ở, bởi vì trong nhà luôn là thúc giục ta kết hôn, cho nên chính mình dọn ra tới thanh tịnh thanh tịnh.
Tiểu nguyệt gia là nông thôn, ở đơn vị phụ cận thuê nhà trụ.
Từ ta dọn ra tới chúng ta liền quá thượng sinh hoạt sau khi kết hôn.
Ta sớm một bước về đến nhà, ở tiểu khu cửa tiệm cơm mua cơm chiều, còn mua 4 căn tiểu nguyệt thích ăn xúc xích nướng cùng một đống đồ ăn vặt.
Bởi vì ở tại hôn phòng, không nghĩ làm cho nơi nơi khói dầu vị, cho nên ngày thường đều không ở nhà nấu cơm.
Ta dọn xong đồ ăn tiểu nguyệt cũng tới rồi.
Ta mở ra một lọ rượu trắng cho chính mình đổ một ly, ngày thường ta chính mình là không uống rượu, tiểu nguyệt xem ta đổ rượu biết ta tâm tình không tốt, chính mình cũng muốn bồi ta uống.
Ta sợ nàng uống lên không thoải mái liền mở ra chai bia.
Chúng ta vừa ăn vừa nói chuyện, chỉ chốc lát tiểu nguyệt liền uống lên hai chai bia, một hai phải nháo uống rượu trắng, vì thế ta liền cho nàng đổ một ly.
Kỳ thật tiểu nguyệt tửu lượng cũng không tệ lắm, đêm nay không biết thế nào, chỉ chốc lát liền uống say.
Ta phí thật lớn kính mới đem nàng trong tay chén rượu đoạt được tới.
Nhìn đến tiểu nguyệt đi đường đã đánh hoảng, ta chạy nhanh đem nàng đỡ đến phòng ngủ trên giường nằm xuống.
Liền ở ta xoay người đi phòng bếp cấp tiểu nguyệt đổ nước thời điểm, liền nghe được tiểu nguyệt phun rượu.
Trở lại phòng ngủ nhìn đến nha đầu này đã phun ra chính mình một thân lại thêm đầy đất.
Xem ra đêm nay là đủ bận việc, ta đem khăn trải giường từ nhỏ nguyệt thân mình phía dưới rút ra, lau nàng phun ở trên quần áo ô vật, đỡ nàng ngồi dậy uy một chén nước.
Quét tước trên mặt đất nôn, nhìn ngủ chết quá khứ tiểu nguyệt, nghĩ thầm dàn xếp hảo nàng còn muốn giặt quần áo thu thập nhà ở đi, ai...... Cho chính mình tìm phiền toái a.
Một kiện một kiện bỏ đi tiểu nguyệt quần áo, nàng tiểu xảo mà mê người đồng thể hiện ra ở trước mặt ta.
Bởi vì thích bên ngoài vận động nguyên nhân, tiểu nguyệt làn da không tính bạch, nhưng thoạt nhìn thực khỏe mạnh bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn CaoH ( Siêu Sắc )
RomanceTuyển tập các đoản văn ăn thịt ngon nghẻ mà mình thu thập được. À không có đam mỹ , bách hợp nhé NGUỒN: KOANCHAY