Chapter Twenty-Three

3.9K 86 3
                                    

A/N: Sa totoo lang, yung love story nila Mario Mawrewr at Dane Manalo na yata ang pinaka-challenging na Love story na gagawin ko.

Hahhaha! Iniisip ko palang kasi dumudugo na ilong ko! Ahahhaha!

***

Cassie's POV

Oh shete.

At yun nga. Napako ka ako sa kinatatayuan ko.

Si sister demonyita--I mean Catherine naman ay umalis na 4.43.01 minutes ago.

Kami na lang ni fafa kong galit ang naiwan.

Pumashok na siya sa loob pero wala talaga eh. Di ako kinikibo.

Okay, after a thousand years nagkaroon na rin aketch ng lakas ng bituka, atay at stomach.

Nilapitan ko siya kasi si Carl nasa may kusina at nagtitimpla ng kape.

"C-Carl....beybeh?"

No response.

Huhuhuuhuhu......mawala na lahat sakin!! Wag lang yung wallet ko!!

Hahaha. Ansaveh?

"Babe.........Honey..?...Sweetie..?"

Susko!! NAKAKALERKI ITECH! Ano aketch ditech?! Statwa!?!?!?

KAY GANDA KO NAMANG STATUE!!

His back was facing me.

"Carl! Sorry na oh...please pag-usapan naman naten itech?"

Tunong bakla pa rin ako kahit na nagmamakaawa. Hahahhaha! Paano ba kaya pag nako-CONSTIPATED aketch? Ahahaha!

Okay. Its now or never!!

"Carl! Okay, maybe I still LIKE Ivan at hindi naman siya Facebook status na is-share ko lang kay ate, but you? YOU ARE MY LIFE OUT OF THE INTERNET SHOP. Ikaw na eh. Ilabyu Carl!!! I labyu sho mats."

At tumakbo na aketch para yakapin si pogi ang kaso natapos na siya sa pagtitimpla ng kape at tuloy.

Nasubsob ang beauty ko sa counter.

CALL THE AMBULANCE!!!!

Kelangan ng poging nurse!!!!

***

✔ The Day My Ex Returned [A Filipino Novel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon