Chapter Twenty-Five

4.1K 90 4
                                    

Ivan's POV

"Hoy, pare! Kanina ka pa titig na titig diyan sa panyo ah...type mo?"

Inalis ko yung tingin ko dun sa panyo at sinamaan ng tingin si Pacquito Parker.

PakPak in short.

"Eh, paki mo ba ha? Ikaw nga, may pagnanasa ka sa butiki eh."

"Pakshet!! di kaya!!.......medyo lang?" Sagot nya sabay kamot-ulo at tingin sa kisame.

"Bopis oh!! Inaaway ako nung desperadong nag-hahabol sa ex niyang Amazona!!!!

Kumunot noo ko. Tiningnan ko sina Emo at itinuro nila yung kisame. Tiningnan ko at.......ew. Si Bopis.

Ang butiking gf ni PakPak.

Sabi nga nila dba? Walang pinipili ang pagmamahal.....

PERO LINTEK NA YAN!!! BUTIKI AT TAO?! ABA'T BINALI NYO NA LAHAT NG LAW OF PHYSICS!!!!

Wag nyo na ako tanungin kung paano magiging ANAK nila.

"Kadiri." Bulong ni Doom habang nag-aayos ng buhok sa tabi ko.

Nasa pub pala kami ngayon, at gwapo ko. As usual. Haahaha!

"Hoy, Doom. Pare, ayoko sanang maoffend ka pero, sayang lang effort mo." Sabay tap ko sa balikat niya.

Nginisian ako nung g*go. "Bakit Cob? Dahil ba pogi na ako? Hahahahahha! What took you so long to see it men? Hahaha!"

"Sinong niloko mo? Tanga! Eh, kung yung mukha mo ngang paa di na magsantohan ni BELO at CALAYAN eh!! Ako pa gin*go mo?!"

Nag-pout at siya at itinuloy na lang yung pag-inom ng GATAS sa bote ng BEER.

Kunwari pa, E HALATA NAMAN!!

Siya nga pala, eto barkada ko.

Si PakPak (Pacquito Parker) ang MATALAS ang mga mata sa BABAE. E, sa kung kaya nga niya napag-alamang babae si Bopis eh. Shete lang. Pero wag ka, kahit nakatalikod yung chika-babe, alam nya kung SHE ba talaga o HE na nagpapanggap na she. Hahahahahha!

Mahirap na maloko.

Hm......si Cassie kaya? Hahahahha!

Si Doom (Diosdado Cortez) Ang LAITERO AT FEELING POGI ng tropa. Lahat na lang nilalait sa babae!! Kesyo daw sakang, may dumi sa ilong, at WALA DAW HINAHARAP. Hahahahhaha lagi yang may dalang GEL at SUKLAY kahit na PANOTERS SIYA. hahahahhahahahah!

At si Emo (Elmer Orland) Ang Emo ng tropa. at pogi ako....TAPOS USAPAN! Hahaha!

Wala pa sila DREN at TIKOY. Ang GOODIE at JOKER ng barkada. Sus, buti pa ako, effortless yung pagkakaroon ng mala-ADONIS na MUKHA AT KATAWAN.

Ahahahhahaha!

***

✔ The Day My Ex Returned [A Filipino Novel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon