Cassie's POV
Para yata akong nanlumo sa sinabi sakin ni Cath kanina.
SILA NA ULE?! AS IN?!?!
HUHUHU..... T^T
Di ko alam kung bakit ako na sasaktan. Alam ko naman na EX ko lang naman siya so wala aketch karapatan magdrama, at saka..
Ikakasal na ako kay Carl.
In-announce na pala namin una sa FB kanina, tapos tinawagan ko sina mama at papa tapos ang parent ni Carl.
Oo walang S sa parent kay Carl, iniwan daw kasi sila ng g*go nilang padre de G*go. Hahaha XD ambitter ko!
Anyway,
"Cass, baby.. May kailangan lang ako puntahan ah?"
Tumango na lang ako at saka kiniss siya sa leps.
"Geh. Ingat Carl beybeh! Ayokong maiwan sa altar kaya mag-ingat ka! Haha!"
He winked.
At lumabas na ng pinto ng apartment ko. Mabuti na lang at hindi niya yata nahalata yung plastik kong ngiti.
Ewan ko, pero parang.....
Aish! Aamin na nga!
Parang...medyo....yeah..
...mahal ko uli si Ivan??? T^T
And it breaks my heart to know na sila na ule ng ate ko.
~
Nandito lang ako sa bahay. Hays! Amboring naman. *pouts*
"MAMA! MAMA!!"
Napalingon ako sa may hagdan at nakita sina Mimi at Wiwi na gising na.
Napangiti ako. PERO ONTI LANG. Hahaha
Pero, infainess sa mga anakers ko, 12 pm gising?! Hahahaha mana talaga sa otor nyo. Hahaha!
Di bale. Tipid yan! Breakfast and tanghalian kanila, 2 in 1!! Haha
Kaya lang---
"Mama...sino yung lalaking nagpunta ditech kagabi?" -mimi
"Oo nga ma! We is not to knowed him!" -wiwi =_=
"Alam mo, Wiwi, anak, para kang si tita Dane mo mag-English." Sabi ko sabay punta sa kusina.
Nagningning naman yata ang mga mata ni bebe Wiwi ko.
"Talaga mama?! Paano siya mag- Englished?!"
Napa-isip ako. Teka nga lang...PANO KO NGA BA IDE-DESCRIBE ANG ENGLISH ALA DANE MANALO?!!?
Ah!! Alam ko na!
"Wiwi, anak?"
"Yes mama?!"
"Magbukas ka Facebook. Sa newsfeed mo, maghanap ka ng MAHABANG TAGALONG POST ng kaibigan mo, tapos, I-Translate mo automatically ng English sa baba. Ayun, ang english ng tita Dane mo!"
Tumango-tango siya. "Aah.....EDI ANG GALING SIGURO NIYA!!!"
=_____= nebermind.
***
BINABASA MO ANG
✔ The Day My Ex Returned [A Filipino Novel]
HumorCompleted. 05/15/2015 (10:32pm) ★Ranked #19 in Humor (09.23.16) ★Ranked #17 in Humor (09.24.16) ★Ranked #15 in Humor (09.25.16) ★Ranked #13 in Humor (09.26.16) ★Ranked #20 in Humor (09.30.16) ★Ranked #12 in Humor (10.01.16) ----- Manloloko. Babaero...