Chapter Twenty-Four

3.8K 97 4
                                    

Cassie's POV

"Waaaaaaaa.......huhuhuhu....yung ilongers ko!!!"

At si wapakels na boyfriend ko, ay nagkaroon ng concern at----

Ampotek!

NAKA-EARPHONES SIYA?!!??!?!?!?!

"O? Cass my labs! Anyare sayo?!"

Sabay takbo sa side ko pero imbes na sinalubong ko siya na para bang yung mga OA kopols sa mga movie ay---

SLAP!!!

"ARAY KO!! Para san naman yun Cass?!?!" Sabay hawka sa pesngi niyang namumula.

Sinamaan ko siya ng tingin.

"HOY LALAKING AKALA KO AY NA-HURT KO NA, BWISET KA!!! NAGDA-DRAMA AKO KANINA DITO, PERO WALA KA PAKE!!! ANG MASHAKLAP, NAKA-EARPHONES KA LANG PALANG G*GO KA KAYA DI MO AKETCH MARINIG!!!!!!! ANG KAPAL NG LIBAG MOH!!!!! TAPOS NGAYON PA-CONCERN EPEK KA!!! HAYOP, LAYAS KA NA NGA!!!!!!"

Kumunot noo niya. "Akala mo na hurt aketch---sh*t lang. Ako?"

"Eh sa may concern aketch di katulad moh!!!"

"Oo. Nagalit nga ako kanina pero dahil nakita kong naiwan mo yung gripo habang kausap mo si Ate mo. Alam mo naman na ako nagbabayad ng tubig mo di ba? Ansama mo."

Nalaglag yung panga ko.

Ah, pakshet lang. Ang eport ko!!!!

"Sorry kung akala mo di kita lab, mahal ah? Ganda kasi nung pinapakinggan ko eh! Hahaha, kanta ni Avril Lavigne!"

"Ha?"

"Ang title niya, HELLO KITTY! Hihihihi.......sana makita ko ng personal si Kitty, tapos magpapa-autograph ako! Tapos pakakasalan ko siya at ako ang magbubuntis ng magiging anakers namin!!"

"............."

"Pero, sorry talaga at dahil sakin nasubsob ka, ha? Since sinampal mo naman ako, okay na tayo?"

"Hinde."

"Huh???"

"Dahil may asawa yung sampal na yun!!!!"

SSLLLAAAAPPP!!!!

"ARAY!"

"ANONG ARAY?! MAY KABIT PA SIYA!!!!!"

"HA----!?"

SLAAAAPPPPP!!!!!!!!

"T-tapos na ba, C-Cass?"

"Hindi pa!! May 335 na anak pa sila!!!"

"Huhuhuhuuuhuhuhu"-Carl

***

✔ The Day My Ex Returned [A Filipino Novel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon