Chapter Seventy-One

1.4K 36 0
                                    

Hindi siya ang ama!! Hindi siya!! Si Carl daw!! Hahahahha XD

Jowk. (Huhuhu...naalala ko na namam si Carl Beeeybeh ko.)

"Ivan--"

"Sige na Cassie!! Isipin mo na lang, bahay-bahayan lang ito!! Practice para kapag may family na tayo in the very near future!!"

Sabay akbay sakin. Feelingero.

Dug. Dug. Dug. Dug.

Sh*te lang!! Puso!! Wag kang sumabay ng pagtibok ah! Itigil mo yan! Wag ka ule titibok!

Hahaha gaga.

Ngumiti yung kambal. Hm...meron din naman pala silang pagkakaiba.

Yung isa, may nunal sa gilid ng mata....para si PAPA P!! OMG! ANAK NGA KITECH!! Hahaha!

Yung isa naman, may nunal sa gilid ng ilongers.....GALOR? IKAW BA YAN??? MADAME PRESHIDENT!! I. Am. Shorry. Hahaha XD

"Hi! Mama, papa ako si Ziandra Acelie Poop!!" Sabi ni Fafa Piolo anakers ko.

"At ako naman si Xiandra Jecalie Poop! Nice meeting you parents ko!!" Sabi ni ate Glo. Haha XD

Wait....ano nga ule pangalan nila??? Zeannn.....??? Xian....Lim? Hahaha!

"Hoy! Mga anak! Wala ba kayong mga palayaw!!" Tanong ko sa kanila habang si Daddy (hihihi keleg) nakaakbay pa rin. Si Ivan Daddy?? (Hihihi keleg)

XD

Tumingin sila sa isat isa at tumango. Unang nagsalita si Zia...something.

"Ako si Mimi Poop!"

Tapos si Xian....haha

"Ako si Wiwi Poop!"

Napataas aketch ng kilay. Mimi and Wiwi??? Tapos surname nila POOP??

Astig! Mga anak ko nga sila XD hahahahaha! Walang pagaalinlangan, nagmana sila kay Daddy (hihihi keleg) JEJE BOOMERS!! Hahahha!

Si Ivan naman parang tameme.

Kinurot ko siya sa pesngi. "Hoy, Jeje-boy! Libre mo na kame ng mga anakers mo!! Tapos, padala kang sustento ah?? 70% ng sweldo mo!! Hahahahaha!"

Tumawa rin sila anak ko.

Weeeeehhh..feeling lang??

At kinaladkad na namin Daddy nila (hihihi KELEG!!) papunta sa Aling Sita's lugawan.

***

✔ The Day My Ex Returned [A Filipino Novel]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon