Chương 89

691 7 0
                                    

Truyện hay

Truyện

Nghe nói em thích tôi

Chương 89

NGHE NÓI EM THÍCH TÔI

Chương 89

  

CHƯƠNG 89: TÍNH KHÍ CỦA BÁC SĨ NINH

Con dâu bà Thái bị người đó trách móc như vậy, tính nết la lối om sòm lại nổi lên, “Tôi biết cô ghi hận Lỗi Tử, chỉ mong ông ấy ngồi trong đó vĩnh viễn không ra!”

Hóa ra con trai bà Thái tên là Lỗi Tử.

Người phụ nữ đó lại chỉ liếc ngang bà ta một cái, “Chị yên lặng chút cho tôi!”

“Quyên Tử! Tôi là chị dâu cô! Cô nói chuyện với chị dâu mình như thế hả?” Con dâu bà Thái nổi giận đùng đùng kéo người phụ nữ qua một bên.

Hóa ra người phụ nữ này thực sự là con gái bà Thái.

Ánh mắt Quyên Tử lại rất lạnh, lời nói ra cũng vô tình, “Chị xứng sao?”

Con dâu bà Thái bị chọc giận, “Cô vẫn nhớ chút tiền đó! Không phải chỉ là mấy đồng tiền thôi sao? Đến nỗi để Lỗi Tử ngồi trong tù sao? Hai người vẫn là anh em đó! Nói tình cảm anh em không?”

Nguyễn Lưu Tranh chỉ cảm thấy trên thế giới này có người có logic không thể tưởng tượng nổi, người con dâu thành như thế này còn có mặt mũi nói về hai chữ “tình cảm” sao? Có điều chỗ này là bệnh viện, không phải nơi gây gổ, cô nhìn về hướng Ninh Chí Khiêm, thấy anh đưa mắt với bác sĩ nam trong bệnh viện đứng bên cạnh.

Bác sĩ nam liền tiến lên ngăn cản màn cãi vã của hai người này, Ninh Chí Khiêm lướt qua bọn họ trực tiến đến kiểm tra bà Thái.

“Bà Thái, hai ngày nay cảm thấy thể nào? Có chỗ nào không thoải mái không ạ?” Anh bắt đầu hỏi han trước.

Nguyễn Lưu Tranh nghe thấy giọng anh vẫn ôn hòa như cũ, trong lòng ấm áp, không chỉ bởi vì anh như vậy, cũng bởi vì toàn bộ khoa ngoại thần kinh, sau khi chuyện đánh người ồn ào xôn xao, đặc biệt là sau khi bà Thái giúp con trai nói dối gây bất lợi cho Ninh Chí Khiêm, toàn bộ người trong khoa vẫn đối xử với bà Thái không có gì khác biệt, bất kể là bác sĩ hay là y tá, ngay cả người tính cách nóng nảy như Đinh Ý Viên cũng không ngoại lệ.

Ngược lại chính bà Thái có lẽ cảm thấy không có mặt mũi nào đối diện với Ninh Chí Khiêm, luôn né tránh câu hỏi của anh, nhưng anh cũng không mất kiên nhẫn, từ từ dẫn dắt bà ấy nói.

Bên này vẫn đang hỏi thăm bệnh tình, bên kia lại ầm ĩ.

Căn bản bác sĩ nam không khuyên can được hai người phụ nữ đó, hai người cũng không quan tâm bà Thái, cãi nhau lớn tiếng trong bệnh viện.

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ