Truyện hay
Truyện
Nghe nói em thích tôi
Chương 88
NGHE NÓI EM THÍCH TÔI
Chương 88
CHƯƠNG 88: CÓ MỘT BÍ MẬT CHỈ CÓ TÔI VÀ EM BIẾT
Bệnh viện.
Sáng sớm, Nguyễn Lưu Tranh đã được chìm trong con mắt oán hận của Đinh Ý Viên, có lẽ đã biết chuyện cô cùng thầy Ninh đi Tinh Sa, cái này cũng không giấu giếm được, tuần này còn phải mở họp đề tài, cô và Ninh Chí Khiêm phải truyền đạt lại nội dung hội giao lưu, đương nhiên, thầy Ninh lại vẫn đem nhiệm vụ này giao cho tay sai quèn là cô.
Trước khi kiểm tra phòng, cô lại lần nữa bị Đinh Ý Viên gọi tới một góc một mình.
“Nguyễn Lưu Tranh, tôi cảm thấy rất kỳ lạ, vì sao thầy Ninh lại gọi cô vào tổ đề tài? Vì sao lại đưa cô đi Tinh Sa?” Đinh Ý Viên xưa nay vẫn luôn thẳng thắn như vậy, có gì nói nấy.
Vấn đề này thực sự khiến cô rất khó xử, lẽ nào cô phải nói, vì cô là vợ cũ của anh, anh tràn đầy áy náy với cô, cho nên mới nâng đỡ cô một chút sao?
Cô không có nghĩa vụ phải trả lời kiểu cá nhân đó với một người không thân quen, đối diện với sự hùng hổ dọa người của Đinh Ý Viên, chỉ cẩn thận đáp, “Có lẽ là vì tôi đã từng ở ngoại thần kinh hơn một năm, coi như có chút kinh nghiệm lâm sàng đi.”
“Được rồi!” Đinh Ý Viên khịt mũi coi thường, “Một thạc sĩ như cô còn tự cho là giỏi lắm! Kính nhờ cô nhìn xem ngoại thần kinh của Bắc Nhã, toàn là tiến sĩ! Thực sự không biết cô lên chức dựa vào cái gì!”
Lần này Đinh Ý Viên nhìn cô khinh bỉ sau đó lại không lập tức rời đi, lần đầu tiên Nguyễn Lưu Tranh có thời gian phản bác, cũng chưa coi là phản bác, chỉ chẳng qua là tỏ rõ thái độ của mình thôi, “Không sai, tôi chỉ là một thạc sĩ, căn bản không có địa vị ở Bắc Nhã, cũng chưa nói tới lên chức cái gì. Tôi đến từ bệnh viện Tây Thành, bệnh viện chúng tôi không cao to như Bắc Nhã, có thể có cơ hội đến Bắc Nhã học tập là do bệnh viện Tây Thành cất nhắc tôi, càng vì đây là cơ hội hiếm có, cho nên tôi càng quý trọng hơn so với người khác, càng cố gắng hơn, chỉ vậy thôi.”
Đinh Ý Viên nghe xong “ồ” lên một tiếng, “Được thôi, đừng nói mình cao thượng như vậy! Cho rằng tôi không biết hả? Có điều, tôi nói cho cô một bí mật, có lẽ cô nghe xong có thể buông bỏ ảo tưởng, thầy Ninh không tốt như cô nghĩ đâu, đã từng ly hôn, còn có một con trai! Cô muốn làm mẹ kế sao? Cứ cho là cô muốn làm, cũng không chắc chắn có thể qua được cửa ải của con trai người ta, mẹ kế khó khăn lắm!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
RomanceXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...