Chương 78

754 10 0
                                    

Truyện hay

Truyện

Nghe nói em thích tôi

Chương 78

NGHE NÓI EM THÍCH TÔI

Chương 78

  

CHƯƠNG 78: ĐỪNG KÉO CHÂN ANH ẤY.

Hình ảnh vừa chuyển, trong video xuất hiện một chuỗi danh sách, cùng với tên bệnh viện những người này đang công tác.

Âm thanh của Đinh Ý Viên vẫn còn tiếp tục : ” Trong đây là danh sách tất cả những thực tập sinh và bồi dưỡng sinh mà bác sĩ Ninh đã từng dẫn dắt, có người đã xuất hiện trong video, có người không thể cung cấp danh tính và đơn vị công tác đúng lúc quay video, tất cả mọi người đều tình nguyện phối hợp với bất kỳ ban ngành nào đến điều tra, chứng minh sự trong sạch và nhân phẩm của bác sĩ Ninh Chí Khiêm, còn đối với chuyện bác sĩ Ninh đánh người, băng CCTV của bệnh viện cũng đã ghi lại toàn bộ quá trình, sau đây phát lên, mọi người có thể thấy chân tướng rõ ràng, còn có bệnh nhân và người nhà họ có thể làm chứng cho bác sĩ Ninh, tình huống lúc đó như thế nào.”

Sau đó, chính là toàn bộ quá trình trong CCTV, bắt đầu từ lúc Nguyễn Lưu Tranh bị siết cổ, đến cuối cùng khi mâu thuẫn kết thúc, lần lên án mạnh mẽ này cũng bao gồm cô ấy trong đó, hoàn toàn giải thích rõ ràng vì sao Ninh Chí Khiêm phải ra tay, sau đó còn có thêm lời làm chứng của bệnh nhân và người nhà khác trong bệnh viện.

Đây là một video làm ra khá hoàn chỉnh lại đẹp, tất cả những lời bôi nhọ và chửi rủa đối với anh đều lung lay.

Không biết là ai làm? Người có thể lấy băng CCTV của bệnh viện ra cũng không đơn giản đâu?

Cô tràn đầy kỳ vọng xem bình luận, bây giờ lời chửi mắng trong khu bình luận nên ngược lại rồi chứ?

Nhưng mà vì sao những lời trong top comment lại khó coi như vậy?

Bệnh viện làm giả? Nhân chứng bị uy hiếp bị mua chuộc? Bệnh nhân hoàn toàn bất đắc dĩ phải làm chứng cho bác sĩ? Bằng không sẽ không được điều trị tốt? Thậm chí còn nói bệnh nhân được mời tới nhờ vả làm chứng? Đến ngay cả những nữ sinh làm chứng cũng có người nghi ngờ, nói cái gì mà ai sẽ tự thừa nhận mình có quan hệ không đứng đắn với người khác? Còn có nói kết quả điều tra không công bằng, ai biết đâu là thật đâu là giả?

Đương nhiên, phần lớn người cũng bị video này thuyết phục làm cho cảm động, nhưng mà, một phần nhỏ âm mưu bình luận quá nhức mắt, tất cả những bình luận tích cực mang ý tốt đều bị bộ phận những bình luận phản diện ác độc này che đậy.

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ