Truyện hay
Truyện
Nghe nói em thích tôi
Chương 99
NGHE NÓI EM THÍCH TÔI
Chương 99
CHƯƠNG 99: GIỐNG NHƯ NGƯỜI THÂN
Buổi chiều, quả nhiên sốt đi sốt lại, cô bị ép buộc mạnh mẽ phải nằm lại, laptop thực sự bị tịch thu không cho nữa.
Sốt cao, uống thuốc, hạ sốt, quá trình lặp đi lặp lại.
Buổi chiều lại hạ sốt một lần, sau đó cô cảm thấy thực sự thoải mái hơn không ít, ở phòng trực ban chán muốn chết, muốn đến phòng làm việc làm gì đó, vừa mới bước ra khỏi cửa phòng, nhớ tới một chuyện, cô trốn ở đây cả một ngày, các đồng nghiệp ở văn phòng sẽ nghĩ như thế nào? Nhất là đối với quan hệ của cô và thầy Ninh. Mặc dù anh đã nói cô không cần lo lắng, nhưng….
Trong lúc đang lưỡng lự, Đàm Nhã vội vàng từ phòng bệnh về, lúc đi qua cười với cô, “Lưu Tranh, đỡ hơn chút nào chưa?”
Nguyễn Lưu Tranh kinh ngạc, “Không phải tối qua cậu mới trực đêm sao? Lại đi làm?”
“Thay ca chiều cho tiểu Vân.” Đàm Nhã dừng lại, biểu cảm áy náy, “Lưu Tranh, cậu xem mình bận rộn chân không chạm đất, cũng không thể chăm sóc cậu.”
Nguyễn Lưu Tranh chú ý thấy góc mày Đàm Nhã có một vết bầm xanh, không khỏi giơ ta chạm vào một chút, “Chỗ này cậu sao vậy?”
“A.” Đàm Nhã cúi đầu tránh được tay cô, có chút lúng túng, cười nói, “Không cần thận đụng vào góc bàn thôi. Cậu không sốt nữa rồi chứ?”
“Ổn rồi. Cảm ơn cậu.” Cô phát hiện khóe mắt Đàm Nhã cũng hơi hồng, vốn dĩ muốn hỏi Đàm Nhã mấy câu, cũng không tiện nói nữa.
Vậy mà Đàm Nhã lại chủ động kéo cô vào phòng trực ban, nhỏ giọng hỏi cô, “Lưu Tranh, trước đây chúng ta nói có thời gian phải tụ tập buôn chuyện một lần, nhưng cậu đến Bắc Nhã mấy tháng rồi, vẫn chưa tìm được thời gian. Lưu Tranh, mình cũng không phải muốn nhiều chuyện thăm dò cái gì, chỉ là tối qua…”
Nguyễn Lưu Tranh biết Đàm Nhã nói gì, đây cũng là lo lắng trong lòng cô, lúc này kéo tay Đàm Nhã, “Đàm Nhã, có phải bọn họ đang đồn gì không?”
“Không, không có.” Đàm Nhã vội nói, “Có Ninh Chí Khiêm ở đó, bọn họ sẽ nói gì chứ? Mọi điều phải giải thích Ninh Chí Khiêm đều làm tốt cho cậu rồi, điểm này cậu yên tâm, mình chỉ đang nghĩ, bây giờ các cậu là đang…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
RomanceXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...