CHƯƠNG 140: MÁY MÁT-XA
Đêm mùa đông, vốn dĩ nên yên tĩnh, nhưng vì trong phòng khách có sự tồn tại của Tiết Vĩ Lâm mà trở nên không yên lặng.
Lúc Tiết Vĩ Lâm đến thăm hỏi, cô đã ở trong phòng bận rộn chỉnh lý tài liệu, Bùi Tố Phân lên gọi cô, cô không xuống, loáng thoáng nghe thấy tiếng cười của anh ta và bố.
Bùi Tố Phân dí trán cô, mắng khẽ cô không hiểu chuyện, nhưng cũng không làm khó cô, cảm thấy đây cũng là lúc thử thách Tiết Vĩ Lâm, nếu đã có ý với con gái mình, không gây trở ngại cũng phải xem xem sự kiên nhẫn đến đâu.
“Mẹ, con đang bận mà.” Thời gian học bồi dưỡng đã qua nửa năm, còn nửa năm nữa là phải rời khỏi Bắc Nhã, số tài liệu trong tay cô chỉnh lý chưa được một nửa, cô hy vọng trước khi rời khỏi Bắc Nhã có thể hoàn thành công việc này.
“Được rồi, dù sao bố con cũng đang đánh cờ cùng cậu ấy.” Bùi Tố Phân rời đi, đóng cửa phòng cho cô.
Xem lướt qua một lượt đoạn mới sửa lại, sau đó gửi đến hòm thư của Ninh Chí Khiêm, bên kia đã nhận được, giờ này chắc anh đang ngồi trước máy tính.
Hạ quyết tâm tiếp tục chỉnh lý, khoảng chừng nửa giờ sau, có email trả lời, bình thường sẽ là phần sửa chữa sau khi anh xem xong.
Cô mở ra kiểm tra, ai ngờ lại không phải, mà là một câu đơn giản đến không thể đơn giản hơn: Đã duyệt. Máy mát-xa tay rất tốt, cảm ơn.
Cằm cô suýt nữa rớt trên bàn phím…
Máy mát-xa tay! Cô đã hoàn toàn quên mất chuyện này! Cô nên trả lời như thế nào? Máy mát-xa tay không phải là em cho anh! Mà là Tiết Vĩ Lâm cho em? Như vậy được không?
Nhưng mà, bị anh hiểu lầm không phải càng không ổn sao?
Do dự một chút, vẫn trả lời anh đàng hoàng: Thầy Ninh, ngại quá, máy mát-xa là em để quên trên xe, nó là của em…
Rất mất mặt mới có thể gửi email này đi, không biết anh ở bên kia xem xong sẽ có biểu cảm gì, có lẽ, lại không có biểu cảm…
Cô cảm thấy hẳn là anh sẽ không trả lời tiếp, ai biết, qua một lát, anh lại trả lại một mail: Tôi đã dùng rồi thì phải làm sao? Vậy thì coi như biếu thầy giáo đi, coi như bồi thường, em có thể chọn một thứ em thích, coi như tôi trả em.”
Biếu thầy giáo…
Được rồi…
Cô chỉ còn cách trả lời: Anh dùng đi, dù sao em cũng không dùng tới, em cũng không muốn gì cả.
Bây giờ cuộc đối thoại nên kết thúc rồi nhỉ? Không còn gì để nói nữa.
Nhưng mà, ngay sai đó lại có một mail được gửi về: Vậy cho em một tấm thẻ nguyện vọng, thẻ trắng, lúc nào em có nguyện vọng gì thì điền lên, thẻ này không có kỳ hạn.
Cô hoài nghi có phải anh ở nhà một mình nên rảnh quá rồi không, lại còn thật sự gửi theo mail một tệp đính kèm, thẻ nguyện vọng của anh thiết kế, có thể đánh chữ điền lên trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
Storie d'amoreXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...