Chương 64

718 10 0
                                    


Truyện

Nghe nói em thích tôi

Chương 64

NGHE NÓI EM THÍCH TÔI

Chương 64



CHƯƠNG 64: ANH ẤY LÀ CHỒNG CÔ ẤY (*)

(*) Chồng: lão công

Phải.

Anh trong mắt cô, cũng từng có tuổi trẻ thẳng thắn, cũng từng lạnh như băng, cũng từng cười tươi như mặt trời, cũng từng dịu dàng như ánh trăng. Nhưng từ trước đến giờ lại chưa từng nhìn thấy anh bị kích động thô lỗ, cho dù đã nghe qua về “tiểu đội” của các anh cầm đầu trong ba lão đại làm những chuyện thiếu niên phản nghịch, nhưng cô vẫn luôn cho rằng đó chỉ là tuổi trẻ chưa hiểu chuyện thôi.

Sau khi anh nghe thấy, nhìn cô một cái, cái gì cũng không nói.

Cô cho rằng anh không nghe lọt tai, tiếp tục nói, “Người này nhất định sẽ không bỏ qua đâu, hôm nay ông ta chỉ là ra vẻ kết thúc, diễn cho người khác xem thôi, lần sau chắc chắn sẽ còn giở trò, ông ta lại đến gây sự anh tuyệt đối không được động thủ nữa! Chúng ta căn bản đang ở vào thế bị động, cuối cùng anh thắng cũng là thua, mà còn…..ngược.”

Cô bla bla, đem tất cả những câu lúc trước chủ nhiệm Lưu nghiêm mặt nặng lời dùng cách thức uyển chuyển dịu dàng nói lại một lần nữa, cuối cùng tổng kết lại, “Cho nên, hôm nay anh thực sự quá kích động rồi, từ nắm đấm đầu tiên anh ra tay đã sai rồi! Lúc đó anh nên nhẫn nhịn.”

Có lẽ anh bị mấy câu lải nhải của cô làm cho phát phiền, cuối cùng đáp lại một câu, “Tôi không đấm hắn một cái đó, nói không chừng em đã bị hắn bóp chết rồi!”

Cô sững sờ, bóp chết tuyệt đối không đến mức, người kia còn chưa to gan như vậy!

Những lời này cô còn chưa nói ra, cửa phòng đã vọng đến âm thanh tràn đầy trung khí của chủ nhiệm Lưu, “Tôi không tin hắn thực sự dám náo ra mạng người! Hắn còn chưa có cái gan đó! Sự bình tĩnh ngày thường của cậu đi đâu rồi?”

Chủ nhiệm Lưu lại quay trở về, một tiếng gầm này, Nguyễn Lưu Tranh không dám nói thêm nữa, cúi đầu xuống, im lặng ngồi vào vị trí của mình, trong nháy mắt bỗng nhiên cảm thấy Đinh Ý Viên đang nhìn chằm chằm mình, không nhịn được quan sát nhiều hơn một cái, quả thực như vậy….

Sau tiếng gầm qua đi trong văn phòng căn bản khá yên tĩnh, bác sĩ Trình lại bỗng dưng cười “phì” một tiếng.

Chủ nhiệm Lưu đang trong cơn tức giận, thái độ của Ninh Chí Khiêm căn bản khiến ông ấy phải kìm nén cả một bụng tức không phát tiết ra được, tiếng cười này của bác sĩ Trình coi như là chủ động dâng dao đến, phút chốc liền ngắt ngang, “Cười cái gì? Chuyện hôm nay tuyệt đối không phải là một trò đùa! Mà là bài học kinh nghiệm! Mỗi người đều phải dẫn ra coi như là bài học! Các người đều cầm dao giải phẫu! Vững vàng bình tĩnh bốn chữ này luôn luôn phải dán trên trán mình để cảnh tỉnh bản thân!”

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ