Truyện hay
Truyện
Nghe nói em thích tôi
Chương 84
NGHE NÓI EM THÍCH TÔI
Chương 84
CHƯƠNG 84: KHÔNG NHỚ NỮA
Anh đi mua đậu hũ thối và bánh dầu đường.
Khi anh xách mỗi tay một hộp tiến vào, Nguyễn Lưu Tranh cảm thấy không biết làm sao, anh không cần như vậy.
Có điều vẫn rất cổ động bày cho anh một vẻ mặt tươi cười.
Mỗi thứ anh nếm thử một miếng, rồi dừng lại, lúc cô hỏi anh mùi vị như thế nào, anh đánh giá rất chung chung, “Cũng được.”
Cô hiểu ý nghĩa của từ cũng được này, là bình thường, cũng không phải đặc biệt thích. Cô cười cười, cho phép mình hưởng một mình.
Nhưng mà những món kai anh lại khá thích ăn, khẩu vị nặng, đặc biệt mặn, cay, anh ăn đến nỗi dạ dày nở to, ăn thêm một bát cơm so với ngày thường.
Sau khi ăn xong anh nhìn cô, trên khuôn mặt thể hiện vô cùng kinh ngạc, “Món ăn vừa miệng như vậy, theo lý mà nói em ở đây sáu năm phải mập lên mới đúng, tại sao lại gầy như vậy?”
“Em giảm cân đó!” Cô nói đùa với anh.
Anh lại tin là thật, đánh giá cô, “Em không cần giảm! Bây giờ rất ổn, hơn nữa…”
Hơn nữa cái gì thì anh không nói tiếp, cô đợi anh nói tiếp, anh lại gật gật đầu, “Dù sao cũng rất tốt.”
Cô phát hiện ra ngày hôm nay có hai lần anh muốn nói lại thôi, liền nhớ tới câu lúc sáng anh nói đợi một lát lại hỏi, “Lúc sáng anh muốn nói với em cái gì mà lại thôi?”
“À!” Anh cũng đột nhiên nhớ tới, “Em không hỏi tôi cũng quên mất. Là thế này, sau khi tọa đàm của em kết thúc, còn có một phần đặt câu hỏi ở hiện trường…”
“…..” Cô nhất thời hóa đá, “Thầy Ninh, thầy chắc chắn không phải đang gài bẫy em đấy chứ?”
Tọa đàm còn được, đáng chết là còn có đặt câu hỏi ở hiện trường!”
Anh vẫy tay gọi phục vụ tới thanh toán, sau đó mang cô- một người tâm trạng đang thấp tới cực điểm, về khách sạn nghỉ ngơi.
“Lưu Tranh, về phòng nằm nghỉ một chút, dưỡng sức, đến giờ tôi gọi em.” Anh đứng ở của phòng cô nói với cô.
Từ nhà hàng về khách sạn, cô sầu não không nói một lời nào, nghe anh nói như vậy, lại rất tức giận anh chuyện gì cũng không thương lượng với mình từ sớm, vì vậy không thèm để ý đến anh, mở cửa đi vào, hơn nữa còn đóng rầm cửa lại, để cho anh một cánh cửa im lìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
RomanceXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...