Truyện hay
Truyện
Nghe nói em thích tôi
Chương 69
NGHE NÓI EM THÍCH TÔI
Chương 69
CHƯƠNG 69: PHÁT TÁN LÊN MẠNG
Lưu Tranh thuận tay ôm lấy thằng bé, cu cậu dụi mắt nằm bò trên chân cô.
Tuy rằng cô chưa từng bế trẻ con, nhưng lúc này Ninh Tưởng tự bò vào, cô cũng ôm khá tiện tay.
Ninh Tưởng đôi mắt lim dim, ở trong lòng cô cố gắng mở to mắt, không muốn ngủ, quý trọng thời gian sống chung với mẹ khó khăn lắm mới có này, nhưng mà, sau khi kiên trì một hồi cuối cùng vẫn không chịu được, lẩm bẩm một tiếng “mẹ”, sau đó ngủ rồi, tay vẫn nắm góc áo cô.
Ôn Nghi đến gần, nhìn thấy cảnh tượng ba người như vậy, quay đầu lau khóe mắt. Lúc quay lại đi về hướng Nguyễn Lưu Tranh trên mặt đã là nụ cười.
“Nào, cho ta. Vất vả con rồi, Lưu Tranh.” Ôn Nghi thấp giọng nói, ôm Ninh Tưởng đang ngủ say từ trong tay Nguyễn Lưu Tranh, “Ta đưa thằng bé lên trên trước, con đợi ta một chút.”
Nguyễn Lưu Tranh gật đầu.
Với lại Ôn Nghi không nói, cô cũng sẽ không rời đi không lễ phép như vậy. Trong cuộc hôn nhân trước kia, Ôn Nghi đối xử với cô rất tốt, không quan tâm cô và Ninh Chí Khiêm như thế nào, đối với cách đối xử của Ôn Nghi, cô cuối cùng vẫn luôn cảm ơn.
Ôn Nghi đi lên lầu, một mình cô yên lặng ngồi ở phòng khách, bên cạnh là hô hấp đều đều của anh, gần như vậy, gần đến nỗi dường như sáu năm chia xa của họ chỉ là sáu ngày, hoặc là sáu giờ, thời gian nháy mắt quay về đến những đêm ngủ bên cạnh anh, hơi thở sạch sẽ, hô hấp an tĩnh. Cô không dùng mắt nhìn lại, ngồi ngay ngắn như vậy, trong đầu lại hiện ra rõ ràng hình dáng của anh khi ngủ, ngũ quan tinh tế, lông mi rất dài.
Nhưng cô thực sự luôn cho rằng mình đã quên rồi.
Sáu năm ở phương nam, cô cố gắng dồn tất cả tâm lực vào việc học tập, bận rộn không cho mình bất cứ thời gian dư thừa nào để nhớ người và những chuyện không nên nhớ, thời gian dài, có khi cô đứng ở trên đường hồi tưởng lại rốt cuộc mình vì sao lại đến phương nam, người đàn ông chiếm vị trí quan trọng nhất trong sinh mệnh của cô có hình dáng như thế nào, lại thật sự mơ mơ hồ hồ, chỉ nhớ đôi mắt đó, rất sáng rất đẹp, còn có, giọng hát “Because i love you” của anh vào đêm trời đầy sao đó, rất rực rỡ.
Vì thế cô cho rằng, mình thật sự đã quên…
Haiz, vốn là cái gọi là quên kỳ thực chỉ là không bằng lòng nhớ đến gây tê bản thân mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
RomanceXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...