CHƯƠNG 124: TÌM MỘT NGƯỜI CHĂM SÓC ANH
Anh nói anh ăn xiên nướng, nhưng anh chỉ thử một xiên rồi không đụng đến nữa. Ngay cả tô mì trước mặt, bà chủ cố ý cho thêm trứng, anh cũng chỉ cắn mấy miếng.
Cô nhạy bén phát hiện vấn đề.
Lúc dạ dày anh không thoải mái, anh thường chỉ có thể ăn mềm.
Anh không nói, cô cũng chần chừ không muốn hỏi, cô biết rất rõ ràng, mình đang kéo giãn khoảng cách với anh, dần dần càng ngày càng xa, đến cuối cùng sẽ biến mất khỏi cuộc sổng của anh, dù sao cô cũng không thể quan tâm anh cả đời, huống chi, cho dù mình hỏi thì làm sao? Lời thăm hỏi động viên cũng không giải quyết được gốc rễ của vấn đề, chung quy vẫn là anh phải tự chăm sóc tốt cho bản thân.
Trái tim cô cứng rắn, cúi đầu tiếp tục ăn.
Nhưng mà, dư quang nơi khóe mắt, vấn nhìn thấy anh không tự chủ đè chặt dạ dày.
Loại cảm giáy này chính là dạ dày anh đau, trái tim cô héo úa.
Cô phát hiện mình không thể nhẫn tâm như tưởng tượng được.
Coi như là một người bạn cũ, ví dụ Đàm Nhã, nếu như cũng đau dạ dày trước mặt cô như vậy, cô cũng không thể ngoảnh mặt làm ngơ, huống hồ, cô còn đã yêu anh sâu đậm.
Đối với tâm lý trước sau mâu thuẫn như vậy của mình, cô cũng rất bất đắc dĩ, có điều cuối cùng vẫn buông đôi đũa trong tay xuống, nhìn anh nghiêm túc, “Thầy Ninh, anh đau dạ dày?”
Tay anh buông phần dạ dày ra, “Vẫn ổn.”
Con người, tật xấu nhất chính là thích cậy mạnh, anh và cô cũng không ngoại lệ.
Cô thở dài, “Thầy Ninh, đối xử tốt với dạ dày anh chút đi, nó rất yếu ớt, chịu không nổi bị anh hành hạ đâu, anh còn có Ninh Tưởng, em cảm thấy Ninh Tưởng còn hiểu chuyện hơn anh! Ở nhà có phải cũng là cậu nhóc chăm sóc anh khá nhiều không?”
Lúc nhắc đến Ninh Tưởng, mỗi lần ánh mắt anh đều sẽ trở nên rất dịu dàng, “Hình như là thế…”
“Anh thực sự là một ông bố không thể tưởng tượng nổi!” Giọng cô có chút phẫn hận.
“Không phải tôi không muốn đổi xử tốt với dạ dày của mình, mà là không có cách nào khác, em cũng thấy rồi đó, làm phẫu thuật một cái là quên hết cả thời gian.” Ánh mắt anh nhìn cô chằm chằm, dừng một chút, “Trước kia có em chăm sóc nó, nó mới không ngang bướng như vậy, bây giờ không có ai quản lý nó nữa, nó lại diễu võ dương oai rồi.”
Hóa ra anh cũng biết cô làm rất nhiều vì anh…
Trong lòng dần dần nhiều thêm chút bọt khí chua xót mềm mại, cô muốn đuổi loại cảm giác này đi, mím môi cười, “Bây giờ biết điểm tốt của em rồi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
RomantikXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...