Chương 117

719 7 0
                                    



NGHE NÓI EM THÍCH TÔI

Chương 117


CHƯƠNG 117: CHÂN TƯỚNG

Lưu Tranh nhìn anh đi xa, nhìn anh lên xe, không hiểu sao có một loại cảm giác, mọi chuyện sẽ không đơn giản giống như lời anh nói.

Đèn xe anh sáng lên, xe khởi động, chậm rãi lái về phía cô.

Cô vẫn đứng nguyên tại chỗ, nhưng anh không ngừng lại, lái thẳng về phía trước, điều này quá không giống với hành vi bình thường của anh!

Trong lòng cô không khỏi lo lắng, có phải mọi chuyện càng nghiêm trọng hơn những điều cô nghĩ không?

Cô không nhịn được chạy đuổi theo xe anh, nhất thời nóng lòng, cũng quên mất lên xe mình, dĩ nhiên chạy bộ đuổi theo.

Anh nhìn trong gương chiếu hậu thấy bóng dáng của cô, mới dừng xe lại.

Thấy vậy cô tăng thêm tốc độ chạy nhanh tới, vịn vào xe của anh.

Cuối cùng cửa sổ xe mở ra, anh ở trong xe nhìn ra, thấp giọng, “Sao em ngốc như vậy chứ? Chạy bộ đuổi theo xe?”

Cô túm lấy kính của cửa sổ xe, vội hỏi, “Có phải rất nghiêm trọng không? Có phải anh đang giấu diếm em không? Phải không?”

“Đồ ngốc! Em nghĩ đi đâu vậy?’ Giọng anh càng thêm dịu dàng.

Cô lắc đầu, “Không đúng! Anh lừa em! Anh có chuyện giấu em! Nếu như không có chuyện gì anh sẽ lái xe rời đi như vậy sao? Anh lái xe qua sát bên cạnh em, ngay cả cửa sổ cũng không mở ra một chút, cũng không nói tạm biệt với em đã rời đi như vậy?”

“Nha đầu ngốc!”Anh rất ít cười, hoặc là nói, từ trước tới giờ chưa hề cười với cô, lúc này lại hiện ra nụ cười nhàn nhạt, “Được rồi, vậy gặp lại sau.”

“….” Cô cắn cắn môi, nắm chặt lấy kính xe không buông tay. Những lúc như thế này cô không muốn thấy anh cười như vậy, cười như vậy rõ ràng có vấn đề!

Trên mặt anh hiện lên vẻ bất đắc dĩ, “Hay là em cứ lên xe đi? Ngồi xe tôi về nhà?”

“Em chỉ muốn nghe anh nói thật.” Trong lòng anh có chuyện, rốt cuộc anh giấu cô cái gì?

“Nói thật chính là, tôi không sao! Ngày mai tiếp tục làm thầy em, ngày mai gặp? Tin tôi không?” Anh lại giơ một tay xoa đầu cô, sau đó vẻ mặt chê bai, “Tóc em phần mọc ra màu đen xấu thật đấy!”

“…” Anh vẫn có tâm tình cười nhạo tóc cô? Lẽ nào thực sự là cô nghĩ nhiều sao? ” Thực sự không sao?” Cô lo lắng hỏi.

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ