Chương 151
CHƯƠNG 151: CÓ NGƯỜI TÌM CÔ
“Vâng, tôi biết! Nhất định! Dù sao nó cũng là con trai tôi sinh ra!” Quyên Tử rưng rưng hứa hẹn.
Anh lại không nói nữa, cho dù là với Ninh Tưởng, điều cần nói đều đã nói xong, đây là sự lựa chọn của chính Ninh Tưởng, muốn đi cùng mẹ, ngày mai sẽ ngồi máy bay rời khỏi Bắc Kinh.
Cún con của Ninh Tưởng, bây giờ gọi là Tiểu Tưởng, còn không biết đã xảy ra chuyện gì, chạy đến chân Ninh Tưởng vây quanh chủ nhân nhỏ.
Ninh Tưởng ngồi xổm xuống ôm Tiểu Tưởng.
“Tưởng Tưởng muốn dắt theo cún con sao?” Quyên Tử hỏi.
Ninh Tưởng lắc lắc đầu, đẩy Tiểu Tưởng đến bên cạnh chân bố, vuốt lông trên lưng nó, dẹt môi nhỏ, giọng nói nghẹn ngào, “Tiểu Tưởng, em phải giúp anh ở cùng bố nhé, nhất định phải ngoan ngoãn ở cùng bố.”
Ánh mắt Ninh Chí Khiêm nhìn qua hướng khác, không thể nào tiếp tục nhìn một cậu bé và một chú chó dưới chân.
“Được rồi, Tưởng Tưởng, chúng ta tạm biệt ông bà nội với bố đi.” Quyên Tử nhẹ nhàng kéo Ninh Tưởng lên.
“Tạm biệt bố, tạm biệt ông bà.” Ninh Tưởng vẫy tay.
“Tưởng Tưởng…” Ôn Nghĩ chạy qua, ngồi xổm xuống ôm cậu, nước mắt chảy ròng ròng, “Nhớ bà thì gọi điện thoại, bà sẽ đón con về, biết không?”
“Vâng…” Ninh Tưởng gật đầu, nhóc con kiên cường hồi lâu, cũng không thể nhịn tiếp nữa, òa khóc theo.
Hai bà cháu ôm nhau khóc lóc ở cửa một hồi, Ninh Thủ Chính trầm mặt đi qua, “Được rồi, nếu đã đi thì đừng khóc sướt mướt, muốn khiến trong lòng thằng bé khó chịu sao? Đi thôi, Tưởng Tưởng, ông bế con ra.”
Ninh Thủ Chính ôm Ninh Tưởng lên, Ôn Nghi đi theo lau nước mắt, Ninh Chí Khiêm và Quyên Tử thì xách vali, đến bên ngoài, tài xế xếp từng chiếc vào trong cốp sau, Ninh Thủ Chính đặt Ninh Tưởng vào trong xe, ba người đứng ở cửa nhà, vẫy tay tạm biệt Ninh Tưởng.
Trong xe, Ninh Tưởng khóc không ngừng trong lòng Quyên Tử.
Xe rời đi, đến khi không còn bóng dáng, tiếng khóc của Ninh Tưởng dường như quay về theo gió, Tiểu Tưởng cũng chạy từ nhà ra ngoài, hướng theo phía xe chạy không ngừng sủa vang.
Ôn Nghi khóc dựa vào vai Ninh Thủ Chính, mặc dù trước đó Ninh Thủ Chính đã mắng Ninh Chí Khiêm, nhưng lúc này cũng không thể không khuyên nhủ, “Bỏ đi, dù sao cũng là mẹ ruột của thằng bé.”
Ôn Nghi khóc lóc nói, “Sau này muốn gặp cũng khó, ở Bác Kinh cũng tốt, nơi xa như vậy, thường đến thăm sao người ta có thể thích? Chỉ sợ Ninh Tưởng sẽ quên mất chúng ta, không qua lại nữa! Còn nữa, bên đó lạnh như vậy, Ninh Tưởng có bị lạnh cóng không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
RomanceXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...