Chương 72

782 9 1
                                    

Truyện hay

Truyện

Nghe nói em thích tôi

Chương 72

NGHE NÓI EM THÍCH TÔI

Chương 72

  

CHƯƠNG 72: ANH THỰC SỰ TỐT NHƯ VẬY?

Cô nhanh chóng quay đầu, muốn từ trong mắt anh nhìn xem anh nói thật hay giả, thực sự nghiêm trọng như vậy sao? Nghiêm trọng đến mức phải từ chức? Mặc dù anh nói ra rất nhẹ nhàng, nhưng Bắc Nhã đến Tây Thành, độ chênh lệch khoảng cách lớn đó!

Tuy nhiên, đôi mắt anh trong suốt, trong đồng tử ngoài phản chiếu hình dáng của cô, còn có cái gì khác sao?

Ôi, mặc dù cô đã làm fan trung thành của anh hơn chục năm, nhưng thứ hiểu rõ cũng chỉ là mặt ngoài của anh, trong lòng anh nghĩ gì thực sự khó mà đoán được.

“Thật hay giả vậy?” Cô không nhịn được hỏi.

“Thật!” Anh lại bày ra một biểu cảm nghiêm túc.

Cô giật giật môi, suy nghĩ, “Đi tìm Tiêu Y Đình! Bây giờ đi luôn! Đi thôi!”

“Được.” Ngược lại anh không nói gì, xoay người lại, chuẩn bị lái xe.

Đột nhiên, anh lại quay người lại, hỏi cô, “Anh thực sự tốt như vậy sao?”

“Cái…..cái gì cơ?” Cô không hiểu làm sao anh đột nhiên hỏi câu này.

“Giống nhân vật Ngọc Thụ? Làm gì cũng có thể thành công? Một vết bẩn cũng không có?” Anh nghĩ ngẫm, đem mấy câu cô nói với bà Thái ra nói lại.

Cô kinh ngạc nhìn anh, “Làm sao anh biết?”

Anh không đáp, chỉ tiếp tục hỏi cô, những ngôi sao nhỏ trong mắt anh sáng long lanh, “Thực sự tốt như vậy?”

Cô không biết có phải anh đang nghiêm túc hỏi cô vấn đề này hay không, hoặc là…..trêu chọc? Nhưng mà, Ninh Chí Khiêm từ trước đến giờ chưa từng trêu chọc người mà? Cho nên anh đang hỏi nghiêm túc, suy cho cùng, chuyện bà Thái lần này đối với anh mà nói cũng là một đả kích nhỏ.

Ngay sau đó cô không suy nghĩ gì, thành tâm thành ý nhìn vào đôi mắt đẹp của anh nói, “Đương nhiên! Anh đương nhiên tốt như vậy rồi!” Cô lại suy nghĩ qua qua một chút, quyết định nói, “Trong mười hai năm em quen anh, anh không có một vết bẩn, còn về năng lực và phẩm cách của anh, anh cứ nghĩ xem bao nhiêu năm như vậy em đã là fan trung thành của anh thì biết tốt như thế nào, em lại không phải là fan não tàn!”

Nhưng âm thầm suy nghĩ một lúc sau lại cảm thấy, không đúng, cô là fan não tàn của anh! Có điều, điểm này không cần nói với anh.

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ