Chương 131

794 2 0
                                    

Truyện

Nghe nói em thích tôi

Chương 131

NGHE NÓI EM THÍCH TÔI

Chương 131

  

CHƯƠNG 131: BỆNH TƯƠNG TƯ

Cuối cùng vẫn bị anh đưa về nhà.

Đứng ở cửa nhà, gió thổi tóc cô bay lộn xộn, tầm nhìn bị mấy sợi tóc tùy tiện bay loạn cắt đứt, tóc dính trên mặt cô, hình như cũng dính trên người anh.

Không nhìn thấy dáng vẻ của anh, cô thấp giọng nói, “Thầy Ninh, lái xe về cẩn thận một chút, lái chậm thôi.”

Nói xong, không đợi anh nói thêm đã xoay người đi.

“Lưu Tranh.” Anh gọi cô lại.

“Hửm?” Dùng tay túm tất cả mớ tóc rối loạn lại, quay đầu.

Dưới đèn đường yếu ớt, anh mắt anh còn sáng hơn ngọn đèn, ngũ quan hoàn mỹ không một tỳ vết, bóng tối đã che giấu những dấu vết của thời gian, anh vẫn là chàng thiếu niên như ngọc năm đó…

Cô dời mắt đi, không nhìn kỹ mặt anh nữa.

“Trong thời gian học bồi dưỡng này chăm chỉ học tập, đừng vì những chuyện khác làm phiền chính mình.” Biểu cảm của anh lúc này vô cùng nghiêm túc.

“Ừm.” Cô gật đầu, mặc dù không rõ anh nói ‘chuyện khác’ là chuyện gì, nhưng chính cô cũng nghĩ vậy.

“Ừm, đi vào đi.” Anh gật đầu.

“Vậy anh chậm chút!” Cô dặn dò một lần nữa.

“Biết rồi.”

Cô quay người về nhà, Phạn Phạn kêu la om sòm vọt tới, chạy vòng quanh chân cô, trong phòng, ngọn đèn ấm áp mà sáng sủa, quay đầu lại anh còn chưa lên xe, đứng trong bóng tối vẫy tay với cô.

Cô mỉm cười, đóng cửa lại.

Rốt cuộc cũng được nghênh đón hai ngày nghỉ ngơi liên tiếp, mặc dù cô đã ngủ 14 tiếng, nhưng dù sao cô cũng vẫn ngủ vô cùng say sưa…

Hoàn toàn tiến vào hình thức nghỉ phép, buổi sáng dắt Phạn Phạn đi dạo một vòng trong tiểu khu cùng bố, trở về đọc sách, viết vài tư liện nhỏ, gửi đến hòm mail của anh, để anh chỉnh sửa, thời gian thoáng chốc đã đến chiều, điện thoại di động của cô vang lên.

Người gọi đến là Tiết Vĩ Lâm.

Cô vừa nghe, Tiết Vĩ Lâm đã ở bên kia kêu to, “Lưu Tranh! Lưu Tranh! Nhanh! Tây Thi bị bệnh rồi! Em mau đến kiểm tra giúp tôi một chút!”

“Bệnh á? Đưa đến bệnh viện thú y đi!” Cô không phải bác sĩ thú ý mà, cũng chưa bao giờ xem bệnh cho thú cưng, không biết dùng thuốc linh tinh.

“Bệnh viện thú ý đều nghỉ tết rồi! Em đến xem chút!” Giọng nói của Tiết Vĩ Lâm nghe ra thực sự rất sốt ruột.

“Phải không?” Cô cũng hơi lo lắng, “Vậy tôi đến xem.”

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ