NGHE NÓI EM THÍCH TÔI
Chương 113
CHƯƠNG 113: MỘT LY CHOCOLATE NÓNG
Nghĩ như vậy, càng cảm giác mình không nên, muốn khống chế tâm tình một chút, vậy mà nước mắt lại không ngừng được, dường như mười mấy năm chưa bao giờ khóc trước mặt anh, lần này muốn bù lại toàn bộ, hơn nữa, vẫn là vì chuyện không đáng để khóc.
Vốn dĩ anh lau nước mắt cho cô, thế nhưng nước mắt càng lau càng nhiều, tay anh liền xuyên qua tóc cô, đè sau ót cô, nghiêng người qua, để cô dựa trên bả vai anh.
Trong xe cũng không phải là địa điểm thích hợp để ôm ấp như vậy, tư thế ôm không được tự nhiên, làm cho Nguyễn Lưu Tranh dựa trên vai anh trong nháy mắt tỉnh táo ý thức được, kiểu điểm tựa trên bến cảng này không thuộc về cô.
Nhanh chóng lau nước mắt, ngồi thẳng dậy.
“Không khóc nữa?” Anh hỏi.
Nhất thời cô không biết nên nói gì, thở dài một tiếng, “Kỳ thực cũng là trách em.”
Dừng một chút, thấy anh còn đang đợi mình nói tiếp, cắn môi, nói càng kỹ lưỡng hơn một chút, “Cũng không thể trách người ta, bỏ đi, sau này không đi là được rồi…”
Anh nhẹ nhàng “ừm” một tiếng, “Tôi cảm thấy vẫn là em quá rảnh rỗi. Nếu không sau này nghỉ ngơi thay phiên cũng tăng ca đi.”
Cô giật giật khóe môi, muốn nói gì đó cuối cùng lại thôi, không hé răng nữa.
“Sao không nói nữa?” Anh hỏi.
“Cũng được đó, em vẫn muốn làm thêm vài ca phẫu thuật nữa, thời gian bồi dưỡng cũng đã qua nửa rồi, thứ em muốn học vẫn rất nhiều.” Đây là lời thật lòng của cô, một năm bồi dưỡng, thời gian quả thực quá ngắn.
“Em muốn ăn một mạch thành người mập luôn sao? Bao nhiêu người theo thầy học bảy tám năm mới chính thức thành nghề, Trình Châu Vũ cũng theo vài vị giáo sư năm năm.”
Cô thở dài, “Em biết.”
“Ở lại chứ?” Anh chợt hỏi.
Một câu không đầu không cuối, khiến cô lờ mờ một lúc mới hiểu được ý của anh, lại muốn cô ở lại Bắc Nhã sao?
Lắc đầu, cô ký hợp đồng rồi.
Không muốn nói tiếp mấy chuyện này, cô cười với anh, “Bây giờ anh nghiện đánh nhau rồi à?”
Anh tỉnh bơ, “Tàm tạm.”
“Tàm tạm?” Đây là cái câu trả lời gì?
“Không thể so với năm đó.” Anh kéo dài giọng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
Roman d'amourXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...