CHƯƠNG 163: YÊU LÀ QUYẾT TÂM CÙNG NHAU ĐI ĐẾN CUỐI ĐỜI
Dĩ nhiên Đàm Nhã hiểu chuyện hơn so với bà Đàm, chỉ là Nguyễn Lưu Tranh chưa bao giờ gặp phải những tình huống kiểu này, phải cấp cứu cho người mà bạn thân của mình hận nhất.
Nhìn lại những người bệnh mà cô đã từng cứu, căn bản đều là người xa lạ, không có quan hệ trực tiếp về mặt tình cảm với mình, cô có thể quan tâm ân cần với bệnh nhân, cũng giống như Ninh Chí Khiêm, sau khi cứu xong cũng đã có bệnh nhân trở thành bạn bè, nhưng mà, cảm giác lần này hoàn toàn không giống với bệnh nhân tình cờ gặp và bệnh nhân có mối quan hệ chăt chẽ với mình.
Đàm Nhã nhìn đồng hồ một chút, “Không còn sớm nữa, cậu vừa phẫu thuật xong, quay về nghỉ ngơi đi.”
Nguyễn Lưu Tranh lắc đầu, “Mình không mệt! Cậu ngủ chút đi, mình trông bé cưng cho.”
Đàm Nhã lắc đầu, cười khổ, “Đâu có ngủ được.”
“Nhưng mà bé cưng đang ốm, cậu không giữ gìn tinh thần thì phải làm sao?” Nguyễn Lưu Tranh nhìn Đàm Nhã, vết thương lần trước trên mặt Đàm Nhã đã lành, nhưng để lại một dấu vết mờ mờ, chẳng lẽ vết thương đó cũng không phải do va chạm?
Ngoài miệng không tiện nói gì, nhưng trong lòng lại thương hơn mấy phần, “Đàm Nhã, cậu còn bé cưng nữa.”
Cô không biết trong lòng Đàm Nhã đang lựa chọn như thế nào, duy nhất chỉ hy vọng Đàm Nhã có thể kiên cường một chút, mà bé con, chính là nguồn sức mạnh của Đàm Nhã.
Đàm Nhã là người thông minh, đương nhiên hiểu ý cô, lại cười, “Lưu Tranh, cậu yên tâm đi, hai năm rồi, nước mắt mình có thể chảy đều đã cạn rồi.”
Hai năm? Đàm Nhã đã biết chuyện này hai năm rồi? Nhưng cô đã đến đây hơn nửa năm, thực sự không nhìn ra một chút nào!
Cô không thể che giấu thành công sự kinh ngạc của mình, Đàm Nhã cũng đã nhìn thấy, cười khổ và nói, “Phải, đã hai năm rồi, mình đã biết trái tim của anh ta đã sớm không còn bên cạnh mình, nhưng trước kia luôn nghĩ con trai còn nhỏ, mình nhẫn nhịn một chút. Vì chuyện này, bọn mình cũng đã cãi nhau, đã khóc lóc cũng đã đánh nhau, anh ta cũng đã từng thề thốt, nhưng chuyện ngoại tình này đã thành nghiện với anh ta, đâu có thể bỏ được.”
“Đàm Nhã…” Nguyễn Lưu Tranh nhẹ nhàng ôm lấy cô ấy, hy vọng có thể cho cô ấy sự an ủi và khích lệ, cô thực sự không hiểu, ban đầu cũng là Giang Thành theo đuổi Đàm Nhã, theo đuổi kịch liệt, tặng hoa, lãng mạn các loại, lúc đó các cô y tá trẻ trong văn phòng vẫn hâm mộ Đàm Nhã, đều cảm thấy sau khi lấy Giang Thành nhất định sẽ được cưng chiều vô cùng, vì sao bây giờ lại biến thành thế này?
Đàm Nhã dựa vào vai cô, an ủi ngược lại cô, “Lưu Tranh, không cần lo lắng cho mình, hai năm vất vả như vậy mình cũng đã vượt qua rồi, bây giờ cũng không có gì không chịu đựng được nữa, tối qua coi như là lần cuối cùng mình khóc vì con người này đi.”
Đàm Nhã buồn bã mà cười, “Cậu biết không? Nếu như hôm qua anh ta còn có chút lương tâm, hôm nay cũng sẽ không gặp tai họa lớn như vậy. Mấy ngày nay con trai ốm đau, tối qua mình lại trực đêm, đã bàn bạc anh ta ở nhà cùng mẹ chồng mình chăm sóc con, kết quả sau khi mình đi làm anh ta lập tức ra ngoài theo, nửa đêm thằng bé lại sốt cao, một mình bà nội nó ở nhà không xoay sở được, mình gọi điện cho anh ta, bảo anh ta về nhà đưa thẳng bé đi khám bệnh, kết quả anh ta nói…anh ta chửi mình có phiền không, lấy vợ về ngay cả con cũng không trông được thì lấy làm gì, sau đó gọi lại cũng không nghe nữa… Mình chỉ có thể gọi bố mẹ mình tới…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
RomanceXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...