CHƯƠNG 147: LUYẾN TIẾC
“Mẹ, con cũng không phải trẻ con nữa.” Nói xong, anh cảm thấy ống quần bị níu lại, cúi đầu nhìn, mí mắt Ninh Tưởng đã không mở nổi đứng cũng không yên, đang kéo anh.
Đáy lòng vừa buồn cười vừa chua xót, đã như vậy rồi còn gắng gượng chống đỡ đàn cho anh nghe…
Cúi người bế cậu bé lên, Ôn Nghi lấy một chiếc hộp ra, “Bố con cho con.”
Anh nhận lấy, lại nói là “Cảm ơn mẹ.” Sau đó lên lầu.
Ôn Nghi nhìn theo bóng lưng hai bố con anh, cúi đầu, thầm thở dài.
Ôm Ninh Tưởng vào phòng, tùy tiện ném hộp qua một bên, thả Ninh Tưởng lên giường, vừa mới buông ra, cậu nhóc đã mở mắt đảo qua một vòng, phát hiện đúng là phòng của bố, mới nhắm mắt lại, thỏa mãn đi ngủ.
Ninh Chí Khiêm liếc nhìn chiếc hộp đó, không cần mở cũng biết bên trong là gì, đồng hồ đeo tay thôi, mỗi năm đều tặng anh một cái, toàn bộ anh đều để trong một ngăn kéo, còn có kiểu dáng lặp lại, năm nay anh đã không muốn mở ra nữa.
Tắm rửa xong, nghĩ muốn kể rõ với mẹ, vì vậy lại xuống lầu một lần nữa, không ngờ bố anh cũng ở đó, không biết đến nhà lúc nào?
Ôn Nghi nhìn thấy anh, vội vẫy tay, “Chí Khiêm, con đến nói xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.”
Anh đi tới, nói một lượt chuyện xảy ra hôm nay.
Ôn Nghi có chút ưu phiền, “Vậy con định làm thế nào? Trả lại cô ta thật sao? Chí Khiêm à, chúng ta đã nuôi mấy năm nay, mẹ luyến tiếc…”
Ninh Chí Khiêm còn chưa nói gì, Ninh Thủ Chính đã nổi giận, “Trả cái gì mà trả? Trước đây đứa bé có bệnh thì ném đi! Bây giờ chúng ta vất vả nuôi dưỡng nó lại quay lại đòi? Trên đời có chuyện dễ như vậy? Trả tiền cho chúng ta? Ninh Thủ Chính này thiếu tiền? Tôi còn muốn ném tiền vào mặt cô ta đây này, đừng có ý định cướp cháu tôi! Thằng bé họ Ninh!”
Ninh Chí Khiêm nhìn người đàn ông anh phải gọi là bố trước mặt, nhịn một chút, có mấy lời chưa nói ra khỏi miệng.
Ôn Nghi lo lắng nhìn Ninh Chí Khiêm, “Chí Khiêm, có thể nhầm lẫn không? Có lẽ không phải con cô ta đâu? Phải làm giám định DNA!”
“Nhất định phải làm mà mẹ. Con sẽ hẹn thời gian.” Anh ngừng một chút, “Có điều, con đoán…tám chín mươi phần trăm.”
“Không cho! Dù sao cũng không cho!” Ninh Thủ Chính tức giận.
Ôn Nghi thì nhìn Ninh Chí Khiêm chờ đợi.
Ninh Chí Khiêm suy nghĩ, “Con muốn hỏi ý kiến Ninh Tưởng một chút.”
“Nó vẫn là trẻ con thì biết cái gì?” Ninh Thủ Chính trách mắng, “Anh hồ đồ à? Vừa nãy anh cũng nói, người phụ nữ đó cũng đã có gia đình có chồng của mình, Ninh Tưởng qua đó chồng cô ta có thể yêu thương không? Có thể không ghét bỏ không? Chỉ sợ lập tức muốn ly hôn với người phụ nữ này! Một người mẹ đợn thân dắt theo con trai, cả ngày phải chạy bên ngoài làm ăn buôn bán, có thể nuôi con tốt không? Có hoàn cảnh trường thành tốt như nhà chúng ta không? Nếu anh thực sự yêu thương Ninh Tưởng phải suy xét những thứ này! Dù sao tôi cũng đặt một câu ở đây, không cho phép mang đi! Nếu như mang đi thì anh lập thức kết hôn cho tôi, sinh con ngay lập tức!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
عاطفيةXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...