Chương 120

885 10 0
                                    



NGHE NÓI EM THÍCH TÔI

Chương 120

C

HƯƠNG 120: EM KHÔNG NÓI ĐÙA

“Được, vậy em nhớ kỹ đấy, sau này trả tôi.” Anh thong thả nói.

“Trả thế nào?” Cô ngạc nhiên. Câu trả lời này của anh quả thực có chút nằm ngoài dự liệu của cô, trong lòng cô cũng gấp gáp, bởi vì cô hy vọng có thể chân chính rời xa anh sớm một chút, phải rời xa triệt để hơn lần ly hôn trước, cho dù ở trong cùng một thành phố, cũng phải lướt qua như những người xa lạ.

Ánh mắt anh hơi ngưng lại, “Còn chưa nghĩ ra, sau này nói tiếp. Hôm nay chúng ta nói chuyện Nguyễn Lãng.”

Lúc ánh mắt anh ngừng trên mặt cô, trong đôi mắt đen láy như có một vì sao sáng lấp lánh, cô chợt giật mình trong lòng, không nhịn được lùi về sau một bước, cách xa hơi thở của anh.

“Đúng rồi, chuyện này giải quyết sao rồi?” Lúc này cô mời chú ý đến mấu chốt.

Anh gật đầu, “Giải quyết rồi, không sao. Tối qua tôi đã gọi điện thoại cho Nguyễn Lãng. bảo nó hôm nay đến bệnh viện.”

Cô nhớ tới chẳng trách sáng nay Nguyễn Lãng muốn nói lại thôi, chẳng trách sáng nay anh cố ý đợi ở đây, hóa ra hai người họ đã hẹn trước.

“Lưu Tranh, vốn dĩ tôi có thể không cần Nguyễn Lãng ra mặt, nhưng tôi nghĩ lại, cảm thấy Nguyễn Lãng đã lớn rồi, nó phải học được cách tự đối diện và chịu trách nhiệm với những việc mình làm, cho nên tôi mới gọi nó tới, hy vọng em sẽ không cho rằng tôi làm sai.”

Sao cô có thể cho rằng anh làm sai? Ý ban đầu của cô là muốn Nguyễn Lãng tự đến gánh vác.

Cô lắc lắc đầu, “Anh làm rất đúng.”

Cô vẫn luôn cúi đầu, không nhìn biểu cảm của anh như thế nào, chỉ cảm thấy giọng anh vô cùng dịu dàng, “Nguyễn Lãng luôn coi tôi là…anh cả, đối với chuyện lần này tôi đã nói nó mấy câu, dường như nó cũng khá nghe lời, sau này tính cách nó hẳn là sẽ bớt phóng túng một chút, lần này coi như là bài học.”

“Có ảnh hưởng gì tới anh không ạ?” Dạy dỗ Nguyễn Lãng là chuyện nhà cô, bây giờ cô khá để ý chuyện này có tổn hại đến anh không, dù sao Nguyễn Lãng đang quay phim, lại ở dưới sự che chở của Tả Thần An, cho dù đắc tội với Liêu Kiệt, sự nghiệp cũng sẽ không bị ảnh hưởng, về phần thái độ làm người và tính cách Nguyễn Lãng, không phải tạo thành từ ngày một ngày hai, cũng không phải ngày một ngày hai có thể sửa đổi.

“Không có.” Giọng nói anh rất ung dung, “Đã giải quyết xong rồi, không phải tôi đã nói rồi sao? Tôi vẫn là thầy em. Về phần em, tôi không nói quan hệ của hai chúng ta, cũng không nói Nguyễn Lãng là em trai em. Tôi chỉ nói Nguyễn Lãng là bạn tôi, à, lúc tố cáo, quả thực Liêu Kiệt có nhắc đến Nguyễn Lãng là em vợ tôi, nhưng cũng đã qua năm sáu năm rồi, lãnh đạo bệnh viện cũng không có mấy người biết vợ tôi đang học bồi dưỡng ở bệnh viện, coi như tôi lừa đi.”

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ