Chương 150

1.3K 12 0
                                    

CHƯƠNG 150: XIN HÃY YÊU NÓ THẬT NHIỀU

Ngày bố làm phẫu thuật, cô lại xin nghỉ.

Ninh Chí Khiêm bày tỏ đã biết, bảo cô chăm sóc bố thật tốt, anh có phẫu thuật nên không đến được.

Cô hiểu, cũng chưa từng nghĩ anh sẽ đến, nhưng mà ngày đó, Tiết Vĩ Lâm lại đến, từ lúc phẫu thuật bắt đầu, đến lúc cuối cùng.

Phẫu thuật rất suôn sẻ, buổi chiều từ phòng phẫu thuật đi ra, lập tức đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt, cô và mẹ ở ngoài lo lắng, cuối cùng không thể không lưu luyến mà rời đi.

Trên đường đi về phía bãi đỗ xe, Bùi Tố Phân muốn đi phòng vệ sinh, cô và Tiết Vĩ Lâm đứng đợi một bên, xa xa cô nhìn thấy Ninh Chí Khiêm.

Anh đứng bên xe mình, đang nói chuyện cùng chủ nhiệm Phó người mổ chính cho bố.

Cô không biết anh có nhìn thấy mình hay không, hình như là nhìn qua bên này một chút, nhưng mà ánh mắt cũng không dừng lại, bắt tay với chủ nhiệm Phó, sau đó lên xe, chủ nhiệm Phó còn vẫy tay chào anh.

Bùi Tố Phân bắt kịp, hỏi cô, “Nhìn gì vậy?”

Cô lắc đầu, “Không có gì ạ, về nhà thôi.”

Về đến nhà, cô sắp xếp Bùi Tố Phân nghỉ ngơi, mình lập tức đi nấu cơm, Tiết Vĩ Lâm lại nói, “Không cần vội. tôi đã gọi cơm, cũng sắp đưa tới rồi.”

Anh ta khua điện thoại, “Hẹn giờ đưa tới, bây giờ đã đến giờ rồi.”

“Cảm ơn anh.” Cô ngồi xuống.

Vừa ngồi xuống, cả nhà còn đang mở, ngoài của có thêm một bóng người.

Cô ngạc nhiên nhìn qua, là một người phụ nữ xa lạ không quen biết, cũng không nhìn ra tuổi tác là hơn bốn mươi hay hơn năm mơi, trang điểm quý phái, thần sắc có chút ngạo mạn.

Như vậy, tuyệt đối không phải đưa đồ ăn chứ?

Cô đang muốn hỏi tìm ai, thì nghe thấy Tiết Vĩ Lâm gọi, “Mẹ, sao mẹ đến đây?”

“Tôi tìm anh, tìm khắp nơi không thấy.” Người phụ nữ nói.

Vốn dĩ Bùi Tố Phân vô cùng mệt, lập tức đứng lên chào đón, “Là mẹ của Tiểu Tiết à, mời vào mời vào.”

“Mẹ, nhà người ta đang có chuyện, mẹ tới không phải thêm phiền phức sao?” Tiết Vĩ Lâm nói.

Bà Tiết hơi hất cằm, không nói gì.

Vừa đúng lúc cơm cũng đưa tới, đều tập trung ở cửa, bà Tiết liền vào trong đứng, Nguyễn Lưu Tranh nhận đồ ăn mang vào, Bùi Tố Phân rót trà cho bà Tiết, mời bà ta cùng ăn cơm.

Ánh mắt bà Tiết quét qua trong nhà một vòng, sắc mặt cũng dần tốt hơn, cũng không từ chối, cùng Tiết Vĩ Lâm ngồi vào bàn ăn.

Dường như bà Tiết khá có hứng thú với Nguyễn Lưu Tranh, luôn nhìn chằm chằm cô, sau đó hỏi cô, “Cô đang làm việc ở Bắc Nhã?”

Cô vừa muốn mở miệng nói chuyện, Tiết Vĩ Lâm đã nói, “Phải ạ!”

“Không hỏi con!” Bà Tiết bất mãn liếc anh ta một cái.

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ