Chương 134

733 4 0
                                    



CHƯƠNG 134: TÔI PHỤ TRÁCH

Nghe nói có bác sĩ đến, mấy người mới thả người đó xuống.

Nguyễn Lưu Tranh cẩn thận giúp họ đặt người đó nằm ngang, nhẹ nhàng để đầu ông ấy hướng qua một bên, mau chóng mà nhẹ nhàng nới lỏng cổ áo và dây lưng của ông ấy.

Bệnh nhân hôn mê, phát ra tiếng ngáy, cô tìm khăn giấy từ trong túi, nhẹ nhàng kéo đầu lưỡi của ông ấy ra.

Trong túi còn một gói khăn ướt, cô cũng mở ra, dùng khăn ướt phủ lên đầu ông ấy.

Tiết Vĩ Lâm đứng bên cạnh cô, cô hỏi, “Gọi điện thoại rồi chứ?”

“Gọi rồi.”Tiết Vĩ Lâm vội nói, “Còn cần gì nữa?”

Cô hơi lo lắng, thời tiết rét như vậy, phải giữ ấm cho bệnh nhân mới ổn, nhưng xung quanh không có thứ gì có thể đắp được, cô không do dự, bắt đầu cởi áo khoác.

Tiết Vĩ Lâm vừa nhìn đã hiểu, nhanh chóng cởi của mình ra, đắp lên cho bệnh nhân, “Để tôi!”

Nguyễn Lưu Tranh nhìn anh ta, “Anh…”

“Tôi không sao, sức khỏe tốt, hơn nữa cho dù có bị cảm cũng không sao, cứu người quan trọng hơn! Em là con gái, sao có thể để em cởi?”

Nguyễn Lưu Tranh không nói gì thêm nữa, chỉ không ngừng xem thời gian, đợi xe cấp cứu.

Trong lúc cô trông coi bệnh nhân, bảo Tiết Vĩ Lâm đi hỏi xung quanh xem ai là người nhà của người này, nhưng mà, Tiết Vĩ Lâm hỏi một vòng cũng không có kết quả. Cô cẩn thận tìm trên người bệnh nhân, cũng không có cái gì chứng minh thân phận người bệnh.

Xe cấp cứu tới rất nhanh, nhưng, người nhà bệnh nhân vẫn chưa tìm được.

Tiết Vĩ Lâm rất phối hợp với cô, “Em đi theo đi, tôi đi cùng chú dì, đợi lát nữa đưa họ về nhà.”

Nguyễn Lưu Tranh suy nghĩ, dù sao cũng đến Bắc Nhã, dứt khoát đi cùng xe cấp cứu, chuyện này là cô gặp phải, nếu đã không có người nhà, đi theo đến bệnh viện cần hỏi gì cũng có người trả lời.

Cô trả áo cho Tiết Vĩ Lâm, “Cảm ơn anh!”

“Khách khí vậy! Mau đi đi!” Tiết Vĩ Lâm nhận lấy áo khoác, thúc giục cô.

Xe cứu thương gào thét rời đi.

Ở khoa cấp cứu bệnh nhân được xác định xuất huyết não, cuối cùng đưa đến ngoại khoa thần kinh.

Bác sĩ Trình đang trực ban, không tìm được người nhà, nhưng cũng lập tức cầm máu cho bệnh nhân, y tá trực ban thay phiên coi chừng ông ấy.

Lộn xộn một buổi chiều, cuối cùng bác sĩ Trình nói với Nguyễn Lưu Tranh, “Gọi các chủ nhiệm tới, không thể tiếp tục như vậy được.”

Trong cuộc sống bác sĩ Trình đã quen không đứng đắn, nhưng trong công việc lại cực kỳ nghiêm túc, thấy khuôn mặt nghiêm túc của anh ấy, Nguyễn Lưu Tranh biết, đủ thứ phiền phức đã tới.

Bác sĩ Trình gọi cho chủ nhiệm Lưu, Nguyễn Lưu Tranh thì cầm điện thoại di động gọi cho Ninh Chí Khiêm.

Sự bó tay của Trình Châu Vũ khiến cô cảm thấy sợ, cô đã vào bệnh viện mấy năm rồi, vẫn chưa trải qua chuyện bệnh nhân chết trên tay cô, nghiêm trọng nhất cũng chỉ là ở ngoại khoa thần kinh, sau khi phẫu thuật bệnh nhân hôn mê không tỉnh thôi, mà bệnh nhân này không những nguy kịch, còn là phiền phức cô tự tay mang tới, xoay sở cùng bác sĩ Trình cả một buổi chiều, có lẽ vì nguyên nhân áp lực tâm lý, cô ngồi trên ghế không có chút sức lực nào.

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ