NGHE NÓI EM THÍCH TÔI
Chương 112
CHƯƠNG 112: EM LÀ TỐT NHẤT, KHÔNG AI XỨNG VỚI EM.
Cô cho rằng chuyện xem mặt cứ trôi qua như vậy, ai biết được buổi chiều lúc tan ca Cát Thanh lại xuất hiện, vẫn ăn mặc phẳng phiu, dừng xe ở bãi đỗ xe của khu nội trú, thấy cô đi ra lập tức chào đón.
“Bác sĩ Nguyễn!” Anh ta chặn đường cô.
“Chào thầy Cát.” Cô có chút bất ngờ, sáng nay không phải dì nhỏ đã nói hết tất cả rồi sao?
Cát Thanh có hơi mất tự nhiên, ánh mắt lại luôn dán lên mặt cô, cuối cùng cố sức hạ quyết tâm nói, “Bác sĩ Nguyễn, hôm nay tôi đã suy nghĩ cả một ngày, tôi cảm thấy, tôi vẫn có thể không so đo quá khứ của cô.”
Nguyễn Lưu Tranh nghe thấy lời này, trong lòng càng không thoải mái, quá khứ của cô làm sao? Cô giết người? Phóng hỏa? Thông dâm? Nhưng một người biết tiết chế như cô, không lập tức làm anh ta mất mặt, chỉ nhàn nhạt nói câu, “Thầy Cát không cần miễn cưỡng, trời cao đất rộng nơi nào không có cỏ thơm, thầy Cát nhất định có thể tìm được tri âm xứng với thầy.”
Nói xong liền muốn đi, âm thầm nghĩ đến mấy lời Ninh Chí Khiêm nói trưa nay, bây giờ vô cùng tin, cô chỉ có thể vui mừng Cát Thanh không coi trọng cô.
Nhưng mà, Cát Thanh lại dịch qua một bước, chặn cô lại, “Bác sĩ Nguyễn, không phải tôi miễn cưỡng, chúng ta tìm một chỗ ngồi nói chuyện đi.”
Tình tính Nguyễn Lưu Tranh coi như không tệ, khoanh tay trước ngực, “Thầy Cát, có gì thì nói ở đây đi, lát nữa tôi còn có việc.” Thực sự không cần thiết phải nói thêm gì nữa, cô không cần lúc người khác tiếp nhận cô còn phải suy nghĩ và do dự.
Cát Thanh đứng trước mặt cô xoắn xuýt một hồi, có chút bất đắc dĩ, chỉ có thể nói, “Bác sĩ Nguyễn, không phải tôi chê cô, cô thực sự rất tốt, thông minh xinh đẹp lại đáng yêu, nếu không tôi cũng sẽ không thoáng cái đã nhìn trúng cô, chỉ có điều… Aish, quá khứ chúng ta không nói nữa, nếu như cô có thể làm được hai việc thì tôi cảm thấy chúng ta vẫn còn có thể tiếp tục tìm hiểu, thứ nhất, rời khỏi Bắc Nhã đổi một bệnh viện khác học bồi dưỡng, đừng tiếp tục ở cùng một chỗ với chồng trước của cô; thứ hai, con trai trước của cô, có thể thường xuyên đi thăm, cũng có thể gửi tiền sinh hoạt phí, nhưng không thể để nó tham dự vào cuộc sống của chúng ta.”
Nguyễn Lưu Tranh quả thực bị sét đánh ngang tai, nhìn anh ta, nửa ngày không phản ứng được gì.
Cát Thanh nhìn cô đứng đó, tiếp tục nói, “Tôi biết Bắc Nhã tốt, nhưng cô thử nghĩ mà xem, cô và chồng trước cả ngày ở cùng nhau, đối với thanh danh của cô cũng không tốt đúng chứ? Cô là con gái, danh tiếng của con gái rất quan trọng, tôi vì tốt cho cô thôi. Phải biết rằng mặc dù tôi đi du học, nhưng tư tưởng của tôi vẫn rất truyền thống, đại đa số đàn ông nước ta đều rất truyền thống, trước giờ tôi chưa từng nghĩ sẽ lấy một người phụ nữ đã ly hôn, nhưng bản thân cô đặc biệt xuất sắc, tôi mới quyết định thử tìm hiểu cô.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
عاطفيةXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...