NGHE NÓI EM THÍCH TÔI
Chương 110
CHƯƠNG 110: QUYẾT ĐẤU
“Tôi là bạn của bác sĩ Nguyễn, rất hân hạnh được gặp anh, hi vọng anh quan tâm bác sĩ Nguyễn nhiều hơn.” Cát Thanh nói.
Ánh mắt Ninh Chí Khiêm nhất thời chuyển đến trên mặt Nguyễn Lưu Tranh, gò má Nguyễn Lưu Tranh xấu hổ hồng hồng, hình như một người mới quen được một ngày nói với chồng cũ của cô nhờ quan tâm bác sĩ Nguyễn nhiều hơn kiểu này quả thực rất kỳ lạ…
Ông già Nô-en Ninh Tưởng mặc bộ quần áo màu đỏ kéo kéo góc áo cô, nhẹ giọng hỏi, “Dì à, con mặc áo ông già Nô-en đẹp không?”
“Đẹp lắm!” Nguyễn Lưu Tranh thừa dịp ngồi xuống để tránh né ánh mắt Ninh Chí Khiêm, đồng thời cười dịu dàng, chỉnh sửa quần áo cho Ninh Tưởng, thuận tiện gắn lại bộ râu sắp rơi cho cậu bé, nhìn đôi mắt tròn vo và khuôn mặt bầu bĩnh của thằng bé, chỉ cảm thấy đáng yêu không chịu được.
Ninh Tưởng lại rầu rĩ, bẹt bẹt môi.
“Sao thế Tưởng Tưởng? Không vui sao?” Cô nắn nắn khuôn mặt nhỏ bé của cậu.
“Dì à, dì qua đây một chút được không ạ?” Ninh Tưởng liếc sang Cát Thanh, kéo tay Nguyễn Lưu Tranh hướng sang một bên.
Nguyễn Lưu Tranh hoài nghi, đi theo Ninh Tưởng sang đó.
Viền mắt Ninh Tưởng lập tức đỏ lên, nhẹ giọng kêu, “Mẹ…”
Nguyễn Lưu Tranh sửng sốt, cũng rốt cuộc ý thức được kiểu xưng hô trước sau không giống nhau, “Tưởng Tưởng, sao vừa nãy không gọi mẹ?”
Ninh Tưởng cúi đầu, càng tủi thân, “Bố không cho…”
“Vì sao?” Cô càng kinh ngạc.
“Bố nói, lúc có người khác không thể gọi mẹ…” Ninh Tưởng vẫn luôn không hiểu đối với vấn đề này, chỉ đơn thuần nghe lời bố, nhưng trong lòng vẫn rất bứt rứt.
Nguyễn Lưu Tranh quay đầu nhìn người đó ở chỗ không xa, chợt nhớ tới anh đã nói một câu: Nếu như người khác hiểu lầm, tôi sẽ đi giải thích giúp em…
Nguyễn Lưu Tranh mỉm cười, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt nhỏ bé của Ninh Tưởng, “Không sao đâu, Tưởng Tưởng có thể gọi.”
Cô đã từng ly hôn, chồng trước của cô có một con trai nuôi, đây là sự thật không thể chối cãi, cho dù xem mắt, cho dù tái hôn, đây cũng là một phần thuộc về cô, cô sẽ không giấu giếm và trối bỏ.
“Thật sao ạ?” Đôi mắt ậng nước của Ninh Tưởng chợt sáng lên.
“Thật.” Cô trịnh trọng gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe nói em thích tôi-Cát Tường Dạ
Roman d'amourXin nhắc trước, đây là truyện tớ rất thích nên tớ chia sẻ cho mọi người cùng đọc, tớ không có mục đích gì cả, tớ ban đầu tìm truyện vô cùng vất vả vì thấy không trang nào đăng full truyện cả, tớ xem comment thì thấy các cậu đang tìm đọc full nhưng r...