Chương 179

44 1 0
                                    

Chương 179:  Bảo bối

Cô chỉ có thể đi tập tễnh, đặt chân xuống đất quả thực vẫn sẽ đau.

Bữa sáng là bánh kem và sữa, còn có một đĩa hoa quả đã rửa sạch.

Như vậy rất tốt, cô còn lo lắng cô dậy muộn hơn anh mấy tiếng, sẽ nhìn thấy một bữa sáng lạnh lẽo.

Có điều anh rất cẩn thận, thời gian qua cô đều biết, một người làm việc tinh tế như vậy chắc chắn đã hình thành được thói quen tư duy, trong đầu luôn nghĩ chu đáo mọi chuyện.

Ăn xong bữa sáng, cô nằm dài trên đất, xem nốt bộ phim trước đó chưa xem xong.
Thảm trải sàn mềm mại, gối dựa thật dày, thoải mái đến nỗi không muốn nhúc nhích.

Nhưng mà, lại có người ấn chuông cửa.

Cô đoán là dì giúp việc của Ninh gia tới, đứng dậy nhảy ra cửa, nhìn qua mắt thần, ôi mẹ ơi, là Ôn Nghi đích thân tới.

Cô mau chóng mở cửa, trong tay Ôn Nghi xách rất nhiều đồ đạc đi vào.

“Bác gái, sao bác tự đến…” Hơn nữa còn đến một mình! Cô mau chóng giúp bà cầm đồ.

“Đừng, đừng đừng!” Ôn Nghi vội nói, “Con mau ngồi xuống đi, đừng đi linh tinh! Tự bác cầm được rồi.

”Ôn Nghi sợ cô đến giúp đỡ, một mình xách toàn bộ đồ vào trong phòng bếp trong một lần.

Nhìn Ôn Nghi bận rộn trong bếp, lòng cô hơi bất an, ở nhà Ôn Nghi cũng không phải làm việc nhà, ngoại trừ ngày nào đặc biệt mới đích thân xuống bếp, hôm nay lại tới đây làm cơm giúp cô, sao cô không biết xấu hổ được?Vì vậy cô khập khiễng đi vào trong bếp.

Ôn Nghi quay đầu thấy cô, lại như thấy kẻ địch, “Ây ya, bảo bối à, con mau quay lại cho bác! Con vào đây nhỡ đâu lại đụng vào chỗ nào, sao bác báo cáo với Chí Khiêm được!”Ôn Nghi gọi cô là bảo bối…Phụ nữ cho dù tuổi có lớn, nhưng nghe thấy có người gọi mình như vậy, trái tim cũng sẽ mềm thành một ly chocolate nóng.

“Đi mau đi mau!” Ôn Nghi đỡ lấy cô, sắp xếp cho cô ngồi yên trên ghế sofa, cười nói, “Là Chí Khiêm hạ lệnh nha, muốn phải làm cái gì đó bồi bổ cho con, lúc nó không ở nhà thì trông nom con thật kỹ, đừng để con ngã, bác lĩnh quân lệnh mà tới đó! Con ngồi im đây đừng nhúc nhích nha, đợi Chí Khiêm về rồi con muốn làm gì thì làm, lúc đó bác sẽ không chịu trách nhiệm nữa!”Nguyễn Lưu Tranh vô cùng bất đắc dĩ, nhưng cô chỉ bị trẹo chân thôi, sao đãi ngộ lại giống gãy chân…Ôn Nghi bận rộn một hồi trong phòng bếp, làm ra một bữa trưa dinh dưỡng hợp lý, còn căn bản đều là món cô thích, đồng thời bưng đồ ăn đến bàn trà trước mặt cô, còn múc cơm cho cô.

“Bác gái à, như vậy thực sự quá ngại ạ, con quá thất lễ.

” Nguyễn Lưu Tranh ngồi không nổi nữa.

Ôn Nghi lại ngồi xuống đối diện cô, “Lưu Tranh! Đều là người nhà cả! Nói thất lễ với không thất lễ cái gì? Chăm sóc lẫn nhau không phải chuyện nên làm sao? Mau ăn cơm đi!”Có lẽ là vì để cô tự nhiên một chút, Ôn Nghi liền ăn trước.

Trong lòng Nguyễn Lưu Tranh rất ấm áp, kỳ thực tính cách của Ninh Chí Khiêm chủ yếu được di truyền từ Ôn Nghi, đối tốt với một người, tất nhiên sẽ tốt đến mức tận cùng, tâm tư lại tinh tế, có thể được người như vậy chăm sóc, chỉ số IQ đều sẽ thụt lùi…Ăn cơm xong, Ôn Nghi lại nhanh nhẹn thu dọn bát đũa, dọn dẹp nhà bếp, sau đó đi qua ngồi nói chuyện với cô, nói về cuộc sống một mình bên ngoài của cô, cô cũng chọn những chuyện nhẹ nhàng vui vẻ để nói, cũng nói chuyện đến thời gian trước kia, biểu cảm của Ôn Nghi vô cùng tiếc nuối, bây giờ Nguyễn Lưu Tranh bận rộn như vậy, không có thời gian cùng mình đi dạo phố.

Nghe nói em thích tôi-Cát Tường DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ